Bật mí về top 3 Giọng hát Việt nhí 2014

04/10/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Trở thành những gương mặt xuất sắc nhất để tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 , Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thiên Nhâm đều có sở trường và phong cách riêng. Ngoài ra, cả 3 còn có những sở thích khá đặc biệt.

>> Giọng hát Việt nhí 2014: Ai sẽ trở thành quán quân?
>> Hé lộ những màn kết hợp đặc biệt ở chung kết 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Giọng hát Việt nhí: Hoàng Anh tóc xù hóa Elvis Presley gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: 'Cô bé nhà nông' Thiện Nhân bị nghi hát nhép
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?
>> Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' được gia cố sau khi bị sập
>> Giọng hát Việt nhí: Ban tổ chức xin lỗi về sự cố sập sân khấu
>> Vụ sàn sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' bị sập: Cát Tiên Sa sẽ gia cố lại


Hoàng Anh ngoài đời khá nhút nhát
  

Hoàng Anh: Tự tin trên sân khấu, rụt rè ngoài đời

Gây được thiện cảm với vẻ ngoài bụ bẫm, mái tóc xoăn đáng yêu và màn biểu diễn bùng nổ, ít ai biết rằng Nguyễn Hoàng Anh, cậu bé có biệt danh là “Đôrêmon tóc xù” trong Giọng hát Việt nhí, ngoài đời rất ít nói và nhút nhát.

Bố của Hoàng Anh, anh Nguyễn Đức Dũng, cho biết: “Tính cháu từ nhỏ đã vậy, hay mắc cỡ và nhút nhát lắm. Vậy chứ có nhạc vào là khác liền”.

Quả thật, những ai đã xem tập 2 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí đều không khỏi ấn tượng với tiết mục Hơ ren lên rẫy của Hoàng Anh. Ngày ghi hình tiết mục này (chương trình ghi hình trước rồi phát lại), cả trường quay thật sự đã “dậy sóng” trước giọng hát cao khỏe và cách trình diễn máu lửa của cậu bé 11 tuổi.

Gương mặt phúng phính, mái tóc xoăn ấn tượng, Hoàng Anh trông nổi bật hẳn giữa các bạn cùng trang lứa. Bởi thế, không chỉ huấn luyện viên Lưu Hương Giang mà trước đó, nhiều người cũng từng nhầm tưởng Hoàng Anh là… người Hàn Quốc.

Anh Nguyễn Đức Dũng kể: “Thấy kiểu tóc xoăn có vẻ hợp với cháu nên gia đình mới đưa cháu đi làm tóc. Một phần cũng là để có được ấn tượng gì đó đặc biệt trong cuộc thi này. Không ngờ lại khiến nhiều người nhầm cháu là… người Hàn Quốc” (cười).


Hoàng Anh và bố
  

Ngoài ca hát, Hoàng Anh còn mê võ thuật, ảo thuật, nhảy, vẽ… Những ngày vào TP.HCM, cậu bé còn tranh thủ tập bơi vào mỗi buổi sáng trước khi đi tập hát để… giảm cân dù rằng “bố cứ nói con béo mà con không có thấy con béo”.

Khi được hỏi nếu giành được giải quán quân sẽ làm gì, cậu bé trả lời ngay: “Con sẽ dành một phần tiền để làm từ thiện cho những người nghèo trong chùa, dành một ít để đóng học phí, học hát, học nhảy và số tiền còn lại đưa cho bố mẹ lo cho gia đình”.

Thiện Nhân: Khóc vì nhớ mẹ

Cũng giống như Hoàng Anh, cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân ngoài đời khá rụt rè. Trả lời phỏng vấn báo chí, cô bé cũng rất kiệm lời, chỉ nụ cười là lúc nào cũng hiển hiện trên môi.

Anh trai của Thiện Nhân cho biết cũng vì muốn cô bé dạn dĩ hơn nên cả nhà mới quyết định để Thiện Nhân tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Những ngày tham gia cuộc thi, cô bé cười nói nhiều hơn hẳn.


Thiện Nhân chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc 
  

Mặc dù đang là đối thủ của nhau nhưng Thiện Nhân tiết lộ trong cuộc thi, em chơi khá thân với Hoàng Anh và Thiên Nhâm, ngoài ra còn có Linh Nhi, Chí Công…

Có lần trong lúc đùa giỡn, Thiện Nhân bị kẹt chân vào cánh cửa làm bật móng nhưng cô bé mím môi không khóc. Đến khi biết ngày thi cận kề, Thiện Nhân mới bật khóc vì sợ ảnh hưởng đến tiết mục của mình trên sân khấu.


Cô bé mong muốn sau này sẽ trở thành cô giáo dạy nhạc
  

Quê ở Bình Định, Thiện Nhân có ba mẹ đều là nông dân. Những ngày tham gia Giọng hát Việt nhí tại TP.HCM, cả ba mẹ đều phải lo việc đồng áng nên người theo sát, chăm lo cho cô bé là anh trai.

Anh Nguyễn Thanh Cầm, anh trai của Thiện Nhân, cho biết thời gian đầu khi vào Sài Gòn, cô bé thường hay nhớ mẹ và bật khóc. Anh trai phải đưa điện thoại cho cô bé gọi về cho mẹ. Đến những liveshow gần đây, mẹ em mới thu xếp được công việc để vào lo cho cô con gái cưng.

Khi được hỏi nếu giành được giải quán quân sẽ làm gì, Thiện Nhân cho biết em sẽ trích một số tiền thưởng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở làng SOS tại Quy Nhơn đồng thời đỡ đần mẹ, trang trải học phí. Ước mơ của em là trở thành cô giáo dạy nhạc.

Thiên Nhâm: Tăng 4 kg sau cuộc thi

Là giọng ca ngọt ngào, chinh phục khán giả bởi những ca khúc dân ca trữ tình, Thiên Nhâm tiết lộ người mà cô bé thần tượng không ai khác hơn là những ca sĩ thành công ở dòng nhạc này như ca sĩ Hương Lan, Như Quỳnh… Ngoài ra, cô bé đội Lam Trường còn rất hâm mộ nữ ca sĩ Céline Dion.

Thiên Nhâm cho biết khi tham gia Giọng hát Việt nhí, em và cả gia đình đều không ngờ đến mình sẽ tiến sâu vào vòng trong, lại còn trở thành thí sinh cuối cùng trong đội Lam Trường.


Thiên Nhâm trên sân khấu Giọng hát Việt nhí
  

Nhà ở xa trung tâm TP.HCM, bố lại phải đi làm xa nên mẹ của Thiên Nhâm phải vừa lo cho hai đứa con nhỏ, vừa phải lo việc đưa đón cô bé đi tập, đi thi. Mấy mẹ con cứ đi đi về về ròng rã suốt nhiều tháng qua. Hai em của Thiên Nhâm cũng theo chị và mẹ đến chỗ tập vì ở nhà không ai chăm sóc.

Lo con gái không đủ sức khỏe, mẹ Thiên Nhâm ra sức bồi bổ con. Kết quả là Thiên Nhâm đã tăng thêm 4 kg so với lúc trước khi tham gia cuộc thi này.

Trước thềm chung kết, Thiên Nhâm cho biết em không nghĩ mình sẽ trở thành quán quân năm nay. Chính vì thế, sau khi kết thúc cuộc thi này, cô bé sẽ tiếp tục việc học ở trường. Ước mơ của Thiên Nhâm là trở thành bác sĩ.

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ 10 phút ngày 4.10 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: BTC, Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.