Bắt 3 người cầm đầu vụ hàng trăm học viên bỏ trại cai nghiện

03/10/2014 19:06 GMT+7

(TNO) Chiều nay 3.10, ông Nguyễn Trần Lanh, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng), cho biết công an huyện đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 người gồm: Nguyễn Hữu Đăng (27 tuổi), Nguyễn Văn Triều (26 tuổi) và Phạm Văn Chung (28 tuổi) đều là học viên Trung tâm Giáo dục, lao động, xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

>> Hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại


Gần 400 học viên đồng loạt bỏ trại chiều 14.9

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 14.9, 3 người này đã có hành vi kích động, lôi kéo khoảng 100 học viên thuộc đội 6 đi sang đội 4, đội 1, đội 2, đội y tế kích động lôi kéo hàng trăm học viên khác chạy ùa ra cổng chính của Trung tâm Gia Minh. Sau đó gần 400 học viên đã thoát ra ngoài đường và kéo về phía trung tâm TP.Hải Phòng.

Trước sự việc trên, Công an TP.Hải Phòng tăng cường lực lượng đi cùng để giám sát những người này suốt dọc đường. Đồng thời kêu gọi họ tự giải tán.

Các học viên này trên đường đi được gia đình đón về nhà nên khi đến khu vực cầu Bính chỉ còn gần 100 học viên. Sau đó, nhóm người này đã giải tán khi vào đến nội thành, không có hành vi gây rối, phá phách.

Trung tâm Gia Minh cho biết đến nay đã có trên 200 học viên quay trở lại Trung tâm tiếp tục cai nghiện, chữa bệnh và học nghề. 

Tin ảnh: Linh Linh

>> Bắt thêm 4 học viên trốn trại cai nghiện
>> 14 học viên cưa cửa sổ trốn trại cai nghiện 
>> Bác bỏ tin đồn 30 học viên trốn trại đi gây án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.