Một phụ nữ tử vong nghi do phóng hỏa tự thiêu

28/09/2014 22:15 GMT+7

(TNO) Chiều 28.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ về cái chết của một phụ nữ xảy ra vào rạng sáng 27.9 nghi do phóng hỏa tự thiêu.

(TNO) Chiều 28.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ về cái chết của một người phụ nữ xảy ra vào rạng sáng 27.9, nghi do phóng hỏa tự thiêu.

Vụ phóng hỏa xảy ra tại nhà số B5/11 (ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Can (57 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). 

Theo hồ sơ công an, khoảng 2 giờ 45 phút ngày 27.9, người thân của bà Can đang ngủ say thì bỗng tỉnh giấc khi ngửi thấy khói trong nhà và phát hiện có cháy xảy ra đồng thời thấy bà Can đang bốc cháy trong ngọn lửa. Người nhà hô hoán cùng với hàng xóm đã tiến hành dập lửa, khẩn trương đưa bà Can đi cấp cứu. Tuy nhiên bà Can bị bỏng nặng khắp cơ thể nên đã tử vong

Nhận tin báo, công an xã Bình Hưng, công an huyện Bình Chánh đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả ban đầu cơ quan công an xác định, nguồn cháy là do xăng, nhiều khả năng là bà Can đã tự vẫn bằng hình thức phóng hỏa tự thiêu.

Thanh Vạn

>> Mẹ già 80 tuổi bị bỏng nặng khi cứu con tự thiêu
>> Tự thiêu vì buồn chuyện gia đình
>> Một phụ nữ tự thiêu
>> Một cụ bà tự thiêu
>> Dọa tự thiêu để ngăn cưỡng chế
>> Một người đàn ông tự thiêu trong tư thế ngồi trên ghế gần Bệnh viện An Bình
>> Người đàn ông tự thiêu giữa nghĩa trang
>> Ngăn chặn kịp thời vụ tự thiêu báo trước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.