Emma Watson bị dọa tung ảnh nóng vì bảo vệ nữ quyền

23/09/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Lên tiếng bảo vệ nữ quyền, ngôi sao của loạt phim Harry Potter trở thành mục tiêu mới nhất của nhóm hacker đã phát tán ảnh nóng của hàng loạt sao nữ Hollywood trong thời gian qua.

(TNO) Lên tiếng bảo vệ nữ quyền, ngôi sao của loạt phim Harry Potter trở thành mục tiêu mới nhất của nhóm hacker đã phát tán ảnh nóng của hàng loạt sao nữ Hollywood trong thời gian qua.

Emma Watson trở thành mục tiêu mới nhất của nhóm hacker - Ảnh: Reuters
Emma Watson trở thành mục tiêu mới nhất của nhóm hacker tung ảnh nóng - Ảnh: Reuters

Tờ Telegraph đưa tin, những kẻ chuyên tấn công tài khoản cá nhân thuộc trang web đen 4Chan đã đe dọa sẽ tung ảnh nhạy cảm của Emma Watson lên mạng trong vòng 5 ngày tới. Hình ảnh của nữ diễn viên người Anh đã xuất hiện trên trang này cùng dòng chữ: “Đừng bao giờ quên scandal lớn nhất vẫn chưa được tiết lộ”.

Nguyên nhân là do Emma Watson đã có những hành động mạnh mẽ để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ. Cô đã lên tiếng chỉ trích thẳng thắn những tên hacker đã tạo nên vụ rò rỉ ảnh nóng của hàng loạt sao nữ Hollywood hồi đầu tháng 9 trên trang Twitter cá nhân.

Hai ngày trước, Emma cũng đã có bài phát biểu ấn tượng trong buổi lễ khởi động chiến dịch bình đẳng giới HeForShe tại trụ sở Liên Hiệp Quốc.

Hành động này của diễn viên 24 tuổi đã khiến nhóm hacker tức giận: “Cô ta đã có những phát biểu ngu ngốc đòi bình quyền cho phụ nữ tại Liên Hiệp Quốc và hãy chờ xem hình nude của cô sẽ sớm tràn lan trên mạng”, một bình luận trên trang 4Chan viết.

Lời đe dọa này khiến người hâm mộ của Emma Watson "đứng ngồi không yên" khi ngày càng nhiều sao nữ hàng đầu Hollywood bị dính vào vụ bê bối ảnh nóng này như Jennifer Lawrence, Vanessa Hudgens, Kirsten Dunst…

Quỳnh Như

>> Emma Watson lên tiếng vì bình đẳng giới
>> Emma Watson tốt nghiệp đại học danh giá nước Mỹ
>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch gợi cảm nhất hành tinh
>> Emma Watson hóa thân thành nữ nhà văn tâm thần
>> Phù thủy" Emma Watson sắp thành công chúa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.