Samsung sắp tung smartwatch hỗ trợ bảo mật vân tay

20/09/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Đầu năm 2015, Samsung sẽ tung ra dòng smartwatch cao cấp hỗ trợ bảo mật vân tay, tính năng mà những mẫu đồng hồ thông minh hiện nay của hãng chưa được trang bị.

(TNO) Trong năm nay, Samsung đã tung ra thị trường những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) như: Gear 2, Gear 2 Neo, Gear Live và Gear S nhưng các dòng sản phẩm này đều chưa hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng vân tay.


Mẫu đồng hồ thông minh Gear S - Ảnh: AFP

Theo nguồn tin của tờ Businesskorea (Hàn Quốc), trong sự kiện Đại hội thế giới di động Mobile World Congress 2015 diễn ra vào đầu tháng 3 năm sau, Samsung sẽ tiếp tục công bố ra thị trường một dòng smartwatch mới với những tính năng cao cấp.

Đặc biệt, dòng smartwach mới này sẽ hỗ trợ công nghệ mở khóa bằng vân tay, tương tự như mẫu smartphone Galaxy S5 mà hãng đang áp dụng. Việc áp dụng công nghệ này được cho là một biện pháp bảo mật giúp người dùng dễ dàng sử dụng smartwatch để thực hiện các phương pháp thanh toán khi mua hàng qua mạng.

Hiện tại, mẫu đồng hồ thông minh cao cấp nhất của Samsung là chiếc Gear S. Sản phẩm này sử dụng màn hình cong Super AMOLED kích thước 2 inch, độ phân giải 480 x 360 pixel, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz cùng RAM 512 MB. Đặc biệt, chiếc smartwatch này có khả năng nhận cuộc gọi thông qua phụ kiện tùy chọn Bluetooth có tên gọi Samsung Gear Circle và hỗ trợ thêm cả kết nối 3G để chạy độc lập.

Thành Luân

>> Samsung trình làng TV UHD tự uốn cong
>> Samsung trình làng kính thực tế ảo Gear VR
>> Hình ảnh chi tiết đồng hồ thông minh Watch của Apple
>> Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch có giá dưới 199 USD
>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn
>> Đồng hồ thông minh Moto 360 lộ diện trên Best Buy
>> Swatch sẽ tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.