Những ngôi sao Hollywood gây kinh ngạc với khả năng ca hát

14/09/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Không chỉ có kỹ năng diễn xuất tài tình, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với tài năng ca hát ấn tượng. Hãy cùng Thanh Niên Online điểm qua một số gương mặt có giọng hát tuyệt vời.

(TNO) Không chỉ có kỹ năng diễn xuất tài tình, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với tài năng ca hát ấn tượng. Hãy cùng Thanh Niên Online điểm qua một số gương mặt có giọng hát tuyệt vời.

 Hollywood  1
 Ở độ tuổi gần 60, Meryl Streep khiến khán giả ngỡ ngàng khi hát và nhảy trong Mamma Mia

1. Meryl Streep

Với tài nghệ diễn xuất tuyệt đỉnh, Meryl Streep đã khẳng định chỗ đứng của mình trong kinh đô giải trí thế giới. Tuy nhiên, mãi cho đến bộ phim nhạc kịch Mamma Mia (2008), khán giả mới bất ngờ với khả năng hát và nhảy của Meryl Streep. Ca khúc chủ đề Mamma Mia do bà trình diễn đã lọt vào bảng xếp hạng 10 bài hát hay nhất của Bồ Đào Nha.

2. Tom Cruise

 Hollywood  2
Tom Cruise và Catherine Zeta-Jones trong buổi ra mắt bộ phim Rock Of Ages

 

Ngôi sao phim hành động Tom Cruise bất ngờ chứng minh mình cũng có khả năng cầm micro trong bộ phim Rock Of Ages. Anh trình diễn một loạt ca khúc đình đám một thời như I Want To Know What Love Is, Rock Like A Hurricane, Wanted Dead Or Alive... Trang CNN bình luận “Lẽ ra Tom Cruise nên là một ngôi sao nhạc rock”.

3. Robert Downey, Jr.

 Hollywood  3
Robert Downey, Jr. đã tham gia trình bày nhiều ca khúc trong các phim anh đóng

Ít ai biết nam diễn viên Robert Downey, Jr. đã từng trình bày nhiều ca khúc trong các phim anh tham gia như Chaplin, Too Much Sun, Two Girls and a Guy, Friends and Lovers, The Singing Detective và Kiss Kiss Bang Bang. Năm 2004, Robert còn hợp tác với hãng Sony Classical cho ra mắt album đầu tay của mình The Futurist. Album lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và bán được 16.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành.

4. Nicole Kidman

 Hollywood  4
“Thiên nga nước Úc” Nicole Kidman có một giọng hát đáng ngưỡng mộ trong Moulin Rouge

Bất ngờ trước giọng hát tuyệt vời của “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman trong bộ phim nhạc kịch Moulin Rouge (2001), nam ca sĩ Robbie Williams đã mời cô song ca ca khúc Something Stupid trong album Swing When You’re Winning. Ca khúc ngay lập tức dẫn đầu bảng xếp hạng UK Singles Chart và trở thành bài hát được yêu thích nhất dành cho giáng sinh ở Anh trong năm 2001.

5. Hugh Jackman

 Hollywood  5
 Hugh Jackman (giữa) tham gia biểu diễn ca khúc It Don't Mean a Thing trong lễ trao giải Tony năm 2014

Les Misérables (2012) không phải là lần đầu tiên khán giả được lắng nghe Hugh Jackman phô bày giọng hát của mình. Trong lễ trao giải Oscar 2009, mọi người đã kinh ngạc trước màn trình diễn hát và nhảy theo phong cách vũ kịch do nam diễn viên thể hiện. 

Ấn tượng với khả năng ca hát của ngôi sao phim X-Men, hãng xe Toyota Crown đã mời Hugh Jackman đóng quảng cáo cho một dòng xe hơi của hãng trong năm 2014. Trong đoạn quảng cáo, nam diễn viên được dịp trổ tài ca hát khi vừa lái xe vừa hát về tình yêu và cuộc sống.

6. Scarlett Johansson

 Hollywood  6
Kiều nữ Hollywood Scarlett Johansson nhận được nhiều ngợi khen về khả năng ca hát

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Scarlett Johansson còn có một giọng ca ngọt ngào. Năm 2008, cô cho ra mắt album đầu tay Anywhere I Lay My Head. Một năm sau, cô tiếp tục trình làng album Break Up song ca với ca sĩ Pete Yorn. Cả hai album nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình.

Thừa thắng xông lên, năm 2012, Scarlett song ca cùng ca sĩ Joshua Bell ca khúc Before My Time trong bộ phim tài liệu Chasing Ice. Before My Time sau đó được đề cử giải Oscar hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất.

Nhật Hằng
Ảnh: Reuters, AFP

>> Apple lên tiếng về vụ rò rỉ ảnh nóng của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và những bản hợp đồng hôn nhân triệu đô
>> Trưng bày ảnh sao Hollywood chưa từng công bố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.