VietJet Air bán 360.000 vé máy bay tết

12/09/2014 14:10 GMT+7

(TNO) Ngày 12.9, VietJet Air cho biết đã bắt đầu bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên tất cả các đường bay của hãng với 360.000 chỗ trong đợt đầu tiên.

(TNO) Ngày 12.9, VietJet Air cho biết đã bắt đầu bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên tất cả các đường bay của hãng với 360.000 chỗ trong đợt đầu tiên.

Vietjet bắt đầu bán vé máy bay tết
Vé máy bay Tết Nguyên đán 2015 đã được VietJet Air mở bán trên mạng và tại các phòng vé của hãng - Ảnh: Mai Vọng

Vé được mở bán trên tất cả các kênh của hãng: trên website www.vietjetair.com, trên smartphone tại địa chỉ https://m.vietjetair.com, trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc; thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán, các tháng tới, VietJet Air sẽ đón thêm ba máy bay mới.

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển kinh doanh VietJet Air, cho biết để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán, VietJet Air sẽ tăng tần suất các chuyến bay và mở thêm đường bay mới. Hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

Mai Vọng

>> Vietjet mở đường bay đến vùng Viễn Đông
>> Vietjet sẽ cùng Vietnam Airlines bay thử 'đường bay vàng
>> Vietjet Air bị phạt 40 triệu đồng vụ hạ cánh nhầm
>> Sa thải nhân viên điều phối của VietJet trong vụ ‘bay nhầm’
>> Vietjet Air tham gia tour kích cầu với vé giảm 49% 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.