Leonardo DiCaprio được vinh danh vì bảo vệ môi trường

11/09/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Leonardo DiCaprio sẽ được trao giải thưởng Clinton Global Citizen Award và tôn vinh trong đêm tiệc Manhattan (Mỹ) ngày 21.9 tới vì sự tích cực tham gia bảo vệ môi trường của anh.

(TNO) Theo Hollywood Reporter ngày 10.9, nam diễn viên Leonardo DiCaprio sẽ được trao giải thưởng Clinton Global Citizen Award và tôn vinh trong đêm tiệc Manhattan (Mỹ) ngày 21.9 tới vì sự tích cực tham gia bảo vệ môi trường của anh. 


Nam diễn viên Leonardo DiCaprio - Ảnh: AFP

Sự kiện đánh dấu 10 năm thành lập tổ chức Clinton Global Initiative của gia đình cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Tổ chức hoạt động với mục tiêu thay đổi xã hội và môi trường. Mỗi năm, Clinton Global Initiative sẽ trao các giải thưởng tôn vinh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Buổi tiệc năm nay có sự tham gia của gia đình cựu Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống Barack Obama, bà Melinda French Gates, vợ Bill Gates và là đồng chủ tịch tổ chức Bill & Melinda Gates Foundation, cùng các chủ tịch, giám đốc của các tổ chức lớn và uy tín trên toàn cầu.

Ngoài Leonardo DiCaprio, một số tên tuổi trong ngành giải trí cũng được mời tham dự sự kiện như Jason Mraz, Eva Longoria, Aloe Blacc, Natalie Merchant...

Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Bill Clinton cho biết “Hollywood luôn đồng hành với tổ chức trong những nỗ lực thay đổi thế giới. Chúng tôi trân trọng những nghệ sĩ đã đóng góp cho cộng đồng và xã hội”.

Leonardo DiCaprio là một nhà hoạt động tích cực vì môi trường. Mới đây, anh đã cam kết dành 7 triệu USD từ quỹ của mình bảo vệ các đại dương trên trái đất.

Nhật Hằng

>> Trả 1 triệu USD để bay vào vũ trụ cùng Leonardo DiCaprio
>> Leonardo DiCaprio bỏ ra 3 triệu USD... cứu hổ
>> Leonardo DiCaprio vào vai tu sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.