Cảnh sát giao thông giải cứu bé trai 9 tuổi nghi bị bắt cóc

10/09/2014 23:07 GMT+7

(TNO) Đến 19 giờ 30 phút ngày 10.9, cháu Phạm Văn Thuận (9 tuổi) đã được cơ quan chức năng bàn giao cho bố mẹ là anh Phạm Văn Thượng (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Huệ (41 tuổi) ở thôn Hòa Phú, xã Ea Nuôl, H. Buôn Đôn (Đắk Lắk).

Cảnh sát giao thông giải cứu bé trai 9 tuổi nghi bị bắt cóc
Cháu Thuận vẫn còn sợ, không dám nhìn người lạ

Ông Nguyễn Duy Linh, Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl, cho biết khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, cháu Thuận đang chơi trước nhà với một số bạn thì có một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi xe máy dừng lại hỏi đường. Người này nói sẽ trả 20.000 đồng cho cháu nào chịu ngồi lên xe chỉ đường, sau đó nâng lên 50.000 đồng và cháu Thuận đồng ý lên xe chỉ đường.

Hơn 30 phút sau không thấy con về, anh Thượng và chị Huệ đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Công an huyện Buôn Đôn đã triển khai lực lượng tìm kiếm, đề nghị Công an tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các lực lượng khác chốt chặn các ngả đường.

Cảnh sát giao thông giải cứu bé trai 9 tuổi nghi bị bắt cóc
Nhiều người dân đến hỏi thăm, chung vui việc cháu Thuận thoát nạn

Khi chở cháu Thuận đến gần cầu Sêrêpốk trên quốc lộ 14 thuộc địa phận xã Hòa Phú (TP.Buôn Ma Thuột), thấy có nhiều CSGT đứng hai bên đường nên người đàn ông này thả cháu xuống rồi phóng xe bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã đưa cháu vào trụ sở UBND xã Hòa Phú lập biên bản sự việc, sau đó bàn giao cho gia đình.

Tiếp xúc với mọi người tại nhà, cháu Thuận vẫn chưa hết sợ hãi. Cháu Thuận cho biết người đàn ông này nói cháu chỉ đường đến ngã ba Hòa Nam, nhưng lại cố tình chạy vào rẫy cà phê rồi ra con đường lớn có nhiều xe qua lại. "Cháu khóc lớn, nhiều người đi đường chú ý nhưng chú ấy không dừng xe, đến khi gặp các chú cảnh sát thì chú ấy mới thả cháu xuống rồi chạy luôn", cháu Thuận nói.

Tin, ảnh: Ngọc Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.