Tặng tủ cấp đông cho lực lượng kiểm ngư

10/09/2014 03:00 GMT+7

Ngày 9.9, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ trao tặng 25 tủ cấp đông trị giá 130 triệu đồng cho Chi đội Kiểm ngư số 2 tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) và 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá 125 triệu đồng cho con lực lượng kiểm ngư.

* Trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho con kiểm ngư

Ngày 9.9, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ trao tặng 25 tủ cấp đông trị giá 130 triệu đồng cho Chi đội Kiểm ngư số 2 tại TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) và 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá 125 triệu đồng cho con lực lượng kiểm ngư.

 
Tổng biên tập Nguyễn Quang Thông (thứ hai từ phải sang) trao tủ cấp đông của bạn đọc Báo Thanh Niên cho lực lượng kiểm ngư - Ảnh: Nguyễn Long

Tại buổi lễ, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên cho biết: “Thời gian qua Thanh Niên đã phát động chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc, doanh nghiệp trong và ngoài nước với số tiền hơn 10 tỉ đồng. Số tiền này, Báo Thanh Niên đã trao tận tay cho lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư làm nhiệm vụ ngoài biển và ngư dân để họ vượt qua các khó khăn trước mắt tiếp tục bám biển. Báo Thanh Niên cũng đã trao tặng hàng trăm triệu đồng cho các thân nhân của lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư để giúp gia đình, hậu phương yên lành để các lực lượng bảo vệ biển đảo yên tâm làm nhiệm vụ”.

Dịp này, Thanh Niên đã trao tặng 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho 25 học sinh, sinh viên là con của cán bộ, nhân viên Chi cục Kiểm ngư số 2. Nhận được suất học bổng, em Trần Hải Sơn, sinh viên năm 2 Trường ĐH Tài nguyên - Môi trường xúc động: “Món quà này hỗ trợ về tinh thần rất lớn cho chúng em để yên tâm học tập tốt, để cha anh yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo”.

Còn 25 tủ cấp đông được trao tặng là món quà của bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên biển giữ gìn được thực phẩm tươi ngon, giúp cho lực lượng kiểm ngư có bữa ăn chất lượng. Ông Đặng Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy Chi đội Kiểm ngư số 2, chia sẻ: “Tủ cấp đông là món quà rất có ý nghĩa và thiết thực đối với đời sống lực lượng làm nhiệm vụ trên biển. Chúng tôi sẽ hoàn thành công việc, vượt qua mọi khó khăn để giữ gìn an toàn, trọn vẹn lãnh hải đất nước”.

N.L

>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em ngư dân đỗ đại học
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cảnh sát biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.