Yến sào Khánh Hòa: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ

08/09/2014 07:00 GMT+7

Tỉnh Khánh Hòa được ngợi ca là “vương quốc của yến sào”, một món quà quý từ thiên nhiên ban tặng. Nơi đây có hơn 32 đảo yến và 169 hang yến lớn nhỏ được UBND tỉnh Khánh Hòa giao Công ty yến sào Khánh Hòa khai thác và quản lý.

Yến sào Khánh Hòa: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ 1

Yến sào Khánh Hòa: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ 2
Súp yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa - Ảnh: Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước và trên thế giới, được khách hàng từ các nước và vùng lãnh thổ: Hồng Kông, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Úc, Nhật… đánh giá cao về chất lượng. Công ty yến sào Khánh Hòa là nhà khai thác trực tiếp và sản xuất sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên có uy tín nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Yến sào là sản vật quý giá từ thiên nhiên, có tác dụng bồi bổ cơ thể và sức khỏe; giúp tăng cường sinh lực, hệ miễn dịch; trẻ hóa làn da... Với phương châm “đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, nhà hàng yến sào Khánh Hòa (địa chỉ số 350 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 và 1459 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7) luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng cao và tinh tế của khách hàng và du khách quốc tế.

 

Mọi thông tin, quý thực khách liên hệ:

Nhà hàng yến sào Khánh Hòa
- 350 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM, ĐT: 08.39293859
- 1459 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM,
ĐT: 08.54124740
Email: cntphcm@yensaokhanhhoa.com.vn

Đến với nhà hàng yến sào Khánh Hòa, bạn sẽ thực sự hài lòng với thực đơn phong phú; đặc biệt là các món ăn được chế biến từ tổ yến đảo thiên nhiên thượng hạng có nhiều dưỡng chất quý giá. Dưới bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp cùng với sự sáng tạo trong cách chế biến và trang trí, văn hóa ẩm thực yến sào Khánh Hòa vừa mang nét tinh tế truyền thống vừa mang nét phá cách hiện đại. Chè tổ yến ngũ quả, chè tổ yến trái cây thập cẩm, chè tổ yến chưng nước cốt dừa, chè tổ yến hạt sen, chè tổ yến sữa tươi, bí đỏ, đậu xanh… giúp bồi bổ, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Các món súp yến như: súp tổ yến vi cá hải sâm, súp tổ yến gà, súp tổ yến tôm bào ngư, súp tổ yến ngũ quả, súp tổ yến cua gà, cháo bồ câu tổ yến, gà ác tiềm tổ yến ngũ quả… rất bổ dưỡng, thơm ngon, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho thực khách.

Nhà hàng yến sào Khánh Hòa là điểm đến hấp dẫn của du khách để thưởng thức những món đặc sản cao cấp từ yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa và tham quan khu trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp yến sào Khánh Hòa: yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, yến sào đảo thiên nhiên tinh chế, nước yến sào cao cấp Sanest, sữa chua yến sào Fucoidan. Đây là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, dùng làm quà biếu rất ý nghĩa đối với người thân, bạn bè và đối tác. 

Yến sào Khánh Hòa: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ 3
Quang cảnh nhà hàng yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa: Nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ 4
Showroom trưng bày sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa

Yến Ngọc
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.