Nâng cao chất lượng cuộc sống khi sở hữu biệt thự chỉ 4,7 tỉ

04/09/2014 07:30 GMT+7

Thời điểm này, các nhà đầu tư đua nhau bung ra hàng loạt những sản phẩm bất động sản có tính cạnh tranh cao. Trong đó, Khu biệt thự Lâm Viên được chú ý tới bởi giá nhà đầu tư đưa ra thấp hơn hẳn so với thị trường, chủ đầu tư còn tặng gói quà tặng 147 triệu đồng cho khách mua nhà.

Thời điểm này, các nhà đầu tư đua nhau bung ra hàng loạt những sản phẩm bất động sản có tính cạnh tranh cao. Trong đó, Khu biệt thự Lâm Viên được chú ý tới bởi giá nhà đầu tư đưa ra thấp hơn hẳn so với thị trường, chủ đầu tư còn tặng gói quà tặng 147 triệu đồng cho khách mua nhà.

 

Với một khu biệt thự liền kề được coi là có nhiều ưu điểm như quy hoạch đồng bộ, hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích… nhưng chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera lại bán với giá chỉ từ 4,7 tỉ, giá rẻ hơn hẳn các dự án khác có ưu điểm tương tự.

Biệt thự liền kề Lâm Viên được xây dựng theo mô hình đô thị phức hợp hiện đại gồm đầy đủ các hạng mục văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng, siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, trường học từ cấp mẫu giáo tới THCS, PTTH…

Khu biệt thự Lâm Viên được xây dựng trên diện tích 2,1 ha, gồm 68 căn biệt thự, biệt thự liền kề với tầm cao trung bình 3 tầng, trong đó có 3 căn biệt thự đơn lập, 15 căn biệt thự song lập và 47 căn liền kề. Các căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và luôn ngập tràn ánh nắng. Khu Lâm Viên nằm ngay giáp công viên với những hàng cây xanh mướt và hồ điều hòa xanh mát rộng 50.000m2.

Mọi thông tin xin liên hệ: CÔNG TY KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIGLACERA.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.