Hào Anh bị xử phạt hành chính vì ngược đãi mẹ

04/09/2014 03:30 GMT+7

Chiều 3.9, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an P.8 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đang làm thủ tục xử phạt hành chính Nguyễn Hoàng Anh (18 tuổi - còn gọi là Hào Anh, ngụ khóm 4, P.8) về hành vi ngược đãi mẹ là bà Phạm Thị Thoa và cha dượng. Một cán bộ Công an P.8 cho biết mức phạt dự kiến là 200.000 đồng.

Chiều 3.9, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Công an P.8 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đang làm thủ tục xử phạt hành chính Nguyễn Hoàng Anh (18 tuổi - còn gọi là Hào Anh, ngụ khóm 4, P.8) về hành vi ngược đãi mẹ là bà Phạm Thị Thoa và cha dượng. Một cán bộ Công an P.8 cho biết mức phạt dự kiến là 200.000 đồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 30.8, Công an P.8 nhận tin tố giác của người dân với nội dung Hào Anh ngược đãi mẹ mình. Sau khi cử cán bộ đến lập biên bản, công an phường mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại cơ quan công an, Hào Anh thừa nhận sau khi đi chơi cả ngày về lại xin mẹ tiền để đi chơi tiếp, nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng đã được mẹ cho 120.000 đồng. Bực tức, Hào Anh đá bể 2 cây quạt bàn, xúc phạm mẹ cùng cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng và đuổi cả 2 ra khỏi nhà. Sau đó, Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc, mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng, tủ, bàn, ghế trong nhà ném ra ngoài sân.

Trên thực tế, ngôi nhà này do Hào Anh đứng tên sở hữu bằng nguồn tiền tài trợ từ các cá nhân, tổ chức từ thiện quyên góp sau khi Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức là Huỳnh Thanh Giang - Mã Ngọc Thơm hành hạ. Theo bà Thoa, khoản tiền hơn 800 triệu đồng được các nhà hảo tâm giúp đỡ, sau khi mua đất, làm nhà hết khoảng 600 triệu đồng, một số dùng chữa bệnh cho Hào Anh, phần còn lại Hào Anh đã tiêu xài hết, trong đó có việc cho bạn gái mượn 50 triệu đồng. Bà Thoa cũng thông tin thêm, Hào Anh đã hơn 10 lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà. Hàng xóm cũng xác nhận việc từng bị Hào Anh mắng chửi, hăm dọa vì khuyên can việc đập phá và đuổi mẹ ra khỏi nhà. 

Gia Bách

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.