Lindsay Lohan né được vụ kiện tông xe

02/09/2014 15:41 GMT+7

(TNO) Tài xế chiếc xe tải trong vụ tai nạn trên đường cao tốc với Lindsay Lohan đã thỏa thuận giải quyết không kiện nữ diễn viên người Mỹ này.

(TNO) Tài xế chiếc xe tải trong vụ tai nạn trên đường cao tốc với Lindsay Lohan đã thỏa thuận giải quyết không kiện nữ diễn viên người Mỹ này, theo trang Daily Mail ngày 1.9.

Chiếc xe Porsche 911S được Lindsay thuê đã tông mạnh vào thân sau của chiếc xe tải nhỏ trên đường cao tốc Pacific Coast vào năm 2012, gây thiệt hại 80.000 USD.

Vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng “cô nàng lắm chiêu” vẫn gặp không ít rắc rối khi cho rằng chính trợ lý riêng của cô mới là người cầm lái khi tai nạn xảy ra.

Theo trang TMZ, James Johnson, tài xế chiếc xe tải, đã đồng ý không kiện Lindsay. Luật sư của tài xế này, Carrington Snyder cho biết thân chủ của ông đã có thỏa thuận về tài chính với cố vấn của Lindsay vào cuối tuần qua.

Có vẻ như ngôi sao đình đám một thời đã chấp nhận một phần lỗi, nhưng cô sẽ không phải chi trả cho khoản tiền không được tiết lộ chính xác này, thay vào đó, công ty bảo hiểm của cô sẽ đứng ra thanh toán.

Lindsay hiện bận rộn cho vở diễn Speed the Plow được dàn dựng bởi David Mamet trên sân khấu West End (London, Anh).

Minh Trung

>> Mẹ Lindsay Lohan bị tước bằng lái xe 1 năm
>> Lindsay Lohan tự thú chuyện tình dục
>> Gây tai nạn, Lindsay Lohan phải vào cơ sở phục hồi chức năng
>> Lindsay Lohan bị tố có "hành vi tâm thần
>> Demi Moore hẹn hò với bồ cũ của Lindsay Lohan?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.