Nghị lực của cô gái cử tạ bằng một tay

16/08/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Một cô gái trẻ đến từ tiểu bang Texas (Mỹ) trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho nhiều người khi vượt qua cử tạ nặng gần 100 kg chỉ với một cánh tay.

(TNO) Một cô gái trẻ đến từ tiểu bang Texas (Mỹ) trở thành nguồn cảm hứng mãnh liệt cho nhiều người khi vượt qua cử tạ nặng gần 100 kg chỉ với một cánh tay.

Theo Orange, một tai nạn xe hơi cách đây một năm đã cướp đi cánh tay phải của Krystal Cantu, 25 tuổi.

Bạn trai của cô, Daniel Cuate, 26 tuổi, lái xe gần nơi họ sống ở San Antonio, Texas, bất ngờ bánh xe bị nổ và chiếc xe bị lộn nhào. Anh Cuate may mắn thoát nạn nhưng bạn gái của anh là Cantu thì bị nghiền nát một cánh tay.

Khi cô được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã quyết định phải cắt bỏ cánh tay để cứu sống tính mạng cho cô gái.

"Khi các bác sĩ nói rằng cần phải cắt bỏ cánh tay, tôi đã lưỡng lự một chút nhưng sau đó nói không sao. Nếu bỏ nó đi mà sinh mạng tôi được cứu sống thì cứ làm", cô gái dũng cảm nói nhưng cũng tiết lộ rằng không ngày nào trôi qua mà cô không nghĩ về cánh tay bị cắt.

Thật kinh ngạc, chỉ sau ba tuần tham gia một khóa học kết hợp gồm cử tạ và thể dục, Cantu đã trở lại phòng tập thể hình mà trước đó cô rất thích.

"Có thể nói tai nạn là điều tốt nhất đã xảy đến với tôi, rất nhiều điều tốt đẹp đã đến với tôi sau tai nạn này", Cantu nói và giải thích, nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã liên lạc với cô và nói rằng cô đã giúp họ vượt qua nghịch cảnh cuộc sống.

"Một người bình thường như tôi mà lại có thể là nguồn cảm hứng của người khác. Thật đáng kinh ngạc", Cantu tự hào nói.

Khánh Lâm

>> Bà bầu 8 tháng rưỡi chơi... cử tạ
>> Quả tạ hấp dẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.