LienVietPostBank tặng 150 ti vi cho quân và dân Lý Sơn

16/08/2014 02:00 GMT+7

Ngày 14.8, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Quỹ tấm lòng Việt, Đài truyền hình Việt Nam (THVN - VTV) trao tặng 150 chiếc ti vi cho quân và dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

 Phó chủ tịch HĐQT LienVietPosBank trao ti vi cho người dân huyện đảo Lý Sơn
Phó chủ tịch HĐQT LienVietPosBank trao ti vi cho người dân huyện đảo Lý Sơn

Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa hưởng ứng chương trình “Biển đảo quê hương” và “1.000 tỉ về quê” do Quỹ tấm lòng Việt và LienVietPostBank triển khai trong thời gian qua.

“Biển đảo quê hương” -chương trình do Quỹ tấm lòng Việt, Đài THVN và LienVietPostBank phối hợp thực hiện trên cơ sở thành công từ chương trình nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” chính thức được phát sóng từ cuối tháng 7.2014.

Là doanh nghiệp đồng hành cùng Quỹ tấm lòng Việt kể từ những ngày đầu thành lập (tháng 3.2008), LienVietPostBank luôn xác định “Gắn xã hội trong kinh doanh”, theo đó, hoạt động từ thiện là hoạt động xuyên suốt, gắn liền với sự phát triển của ngân hàng.

Trong đó, bên cạnh việc tài trợ xây dựng các trường học, thành lập các quỹ khuyến học, khuyến tài, hỗ trợ người nghèo theo Chương trình 30A của Chính phủ…, LienVietPostBank đã trao tặng hơn 30.000 chiếc ti vi cho người dân nghèo và các gia đình chính sách với mong muốn mang ánh sáng văn hóa, văn minh đến với cộng đồng người nghèo trên khắp cả nước và lan sang cả nước bạn Lào.

Lê Trà

>> Tặng tivi và sách cho thanh niên công nhân
>> Tặng tivi cho người già và trẻ mồ côi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.