Con chó 'hãm tài' nhất nước Anh

13/08/2014 13:05 GMT+7

(TNO) Bless là tên của con chó buồn nhất nước Anh. Theo trang tin Metro, các nhân viên của trại chó mèo từ thiện Battersea ở phía nam thủ đô London đang lo ngại không ai muốn nhận nuôi Bless do nó có vẻ mặt buồn triền miên.

(TNO) Bless là tên của con chó buồn nhất nước Anh. Theo trang tin Metro, các nhân viên của trại chó mèo từ thiện Battersea ở phía nam thủ đô London đang lo ngại không ai muốn nhận nuôi Bless do nó có vẻ mặt buồn triền miên.

Bless đã ở Battersea được 5 tháng với tai luôn cụp về phía trước còn lông mày cứ nhướng lên.

Tuy nhiên, các nhân viên của trại nói rằng con chó trên, từng là chó hoang được tìm thấy trên đường phố London, có tính cách dễ thương và khí chất ôn hòa.

Ông Rob Young, người quản lý trại, cho biết: “Bless tuy có khuôn mặt ảm đạm nhưng là có một trái tim vàng, bất kỳ ai gặp nó đều không thể tin nó hiền lành đến mức nào đâu”.

“Dù nó trông có vẻ buồn nhưng nó cực kỳ vui khi chạy loanh quanh. Đó là lý do tại sao chúng tôi thấy buồn khi nó vẫn ở trong cũi thay vì định cư ở một ngôi nhà đầy tình thương yêu”.

Bình quân một con chó chỉ “tạm trú” ở Battersea chừng 29 ngày, nghĩa là Bless đã ở đó trong một khoảng thời gian dài hơn gấp 5 lần.

Khang Huy

>> Con chó, mạng người
>> Con chó xấu nhất thế giới
>> Con chó mê chim
>> Con chó nhanh nhẹn
>> Hao tài" vì vật nuôi quá thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.