Bắt 2 vụ mua bán ma túy quy mô lớn

13/08/2014 15:06 GMT+7

(TNO) Chiều 13.8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Văn Công (31 tuổi, trú tại xã Đắk Rmoan, thị xã Gia Nghĩa) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt hai vụ mua bán ma túy lớn trên địa bàn
Từ trái qua: Nguyễn Văn Công, Hiến và Hoàng tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào chiều 9.8, Công an huyện Đắk Song bắt quả tang Nguyễn Văn Công đang bán heroin cho một người trên địa bàn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1,8 cây heroin và 2 gói heroin có tổng trọng lượng là 56,6685 gram heroin cùng một số tang vật có liên quan.

Bước đầu, Công khai nhận vào tháng 6 năm 2014, Công về quê ở Sơn La mua heroin của một người chưa rõ lai lịch với giá 36 triệu đồng. Sau đó, Công đưa về tỉnh Đắk Nông bán cho một người trên địa bàn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song với giá trên 70 triệu đồng thì bị bắt quả tang. 

Trước đó, Công an thị xã Gia Nghĩa bắt quả tang Lê Văn Hiến (19 tuổi, trú tại Phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa) đang bán ma túy cho 2 người trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa. Thu giữ tang vật là 1 gói ma túy và 500.000 đồng cùng một số tang vật có liên quan.

Hiến khai nhận, số ma túy trên do Hiến mua của Trần Đình Hoàng (23 tuổi, ở Phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa). Từ lời khai của Hiến, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa đã thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp nơi ở của Hoàng để điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại nơi ở của Hoàng, lực lượng công an thu giữ 50 gói ma túy đá, gần 5 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: từ đầu tháng 8 năm 2014 đến nay, Hoàng đã 3 lần bán ma túy cho Hiến với giá 500.000 đồng/1 gói. Số ma túy nói trên được Hoàng mua của một người ở ngoài tỉnh với phương thức giao dịch gửi hàng qua xe ô tô và trả tiền qua tài khoản.

 Tin, ảnh: Giang Huy

>> Triệt phá đường dây mua bán ma túy đá, bắt 6 nghi phạm
>> Bắt 2 tên mua bán ma túy
>> Bắt 3 tên mua bán ma túy
>> Triệt phá hai đường dây mua bán ma túy  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.