Xả súng tái diễn tại Mỹ, 2 người chết và 2 trẻ em bị thương

11/08/2014 11:40 GMT+7

(TNO) Đã có 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương, bao gồm một cháu bé 2 tuổi và một cháu 4 tuổi, trong một vụ xả súng tại thành phố New Orleans, thuộc bang Louisiana vào tối 10.8 (giờ Mỹ) tức sáng 11.8 (giờ Việt Nam).

(TNO) Đã có 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương, bao gồm một cháu bé 2 tuổi và một cháu 4 tuổi, trong một vụ xả súng tại thành phố New Orleans, thuộc bang Louisiana vào tối 10.8 (giờ Mỹ) tức sáng 11.8 (giờ Việt Nam).

Hai đứa trẻ nằm trong số 3 nạn nhân hiện đang trong tình trạng nguy kịch, còn sức khỏe 2 người còn lại đã ổn định, hãng tin NBC News (Mỹ) dẫn lời cảnh sát New Orleans cho biết.

Hiện động cơ vụ xả súng đang được điều tra. Vụ việc diễn ra tại Lower Ninth, vốn là một khu vực dân cư phức tạp, bị tàn phá nặng nề bởi lũ lụt phát sinh từ siêu bão Katrina hồi năm 2005, theo NBC News.

Đây là một trong những địa điểm chậm phục hồi nhất sau bão tại New Orleans vì nhiều hộ gia đình đã không đủ tiền mua bảo hiểm trước khi bão tới.

Trong một vụ việc liên quan đến bạo lực tại New Orleans, một thanh niên 20 tuổi đã bắn một người bạn vào sáng hôm 10.8 (giờ địa phương) ngay trong một phòng khách sạn địa phương và sau đó tự sát sau khi đối đầu với cảnh sát suốt 3 tiếng đồng hồ.

Hoàng Uy

>> Lại xả súng ở Mỹ, 6 người chết
>> Xả súng ở trường trung học Mỹ: 2 người chết
>> Xả súng tại Đại học Seattle Pacific, 4 người bị bắn
>> Xả súng ở California: 7 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.