Facebook chính thức áp dụng kiểu xem 'ngày này năm trước'

11/08/2014 05:03 GMT+7

(TNO) Với mục đích giúp cho người dùng có thể ôn lại "kỷ niệm xưa" trên Facebook và cho biết ngày này năm trước bạn đã từng xem điều gì, Facebook đã triển khai thêm một tính năng mới gọi là "On This Day".

 
Tính năng "On This Day" sẽ giúp người dùng xem được những hồi ký có trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, với tính năng này, người dùng có thể xem lại đồng loạt cùng lúc vào ngày hiện tại (thời điểm kích hoạt tính năng) vào năm trước, bạn bè của mình đã chia sẻ điều gì trên Facebook, bao gồm cả các dòng trạng thái, hình ảnh, video clip, bài viết,...

Để kích hoạt tính năng này, hiện tại người dùng chỉ cần truy cập vào trang tài khoản Facebook cá nhân của mình, sau đó nhìn sang góc trái màn hình và tìm đến khung thoại Apps.

Tiếp theo, hãy chọn đúng một phần tùy chọn có tên gọi là "On This Day". Ngay khi nhấn chuột vào chức năng này, người dùng sẽ được mở ra một giao diện Facebook liệt kê ra tất cả những thông tin mà bạn bè đã chia sẻ vào ngày này năm trước.

Với việc tung ra thêm chức năng này, Facebook cho thấy mình thực sự quan tâm đến người dùng đồng thời cũng là một phương thức nhằm giữ chân người dùng với nhiều tính năng mới độc đáo.

Thành Luân

>> Facebook buộc người dùng cài ứng dụng Messenger
>> Thương vụ Facebook mua lại Oculus đã hoàn tất
>> Facebook Messenger có phiên bản chạy iPad
>> Facebook sẽ dùng vệ tinh, máy bay không người lái để phủ Internet toàn cầu
>> 10 kiểu người dễ bị ghét nhất trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.