‘Frozen’ tấn công thị trường sách

09/08/2014 12:51 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công từ các rạp chiếu toàn cầu, Frozen đã tấn công sang lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và giờ đây là sách.

(TNO) Tiếp nối thành công từ các rạp chiếu toàn cầu, Frozen đã tấn công sang lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và giờ đây là sách.

 Bộ truyện Anna & Elsa sẽ tiếp tục câu chuyện về vương quốc Frozen - Ảnh: AFP
Bộ truyện Anna & Elsa sẽ tiếp tục câu chuyện về vương quốc Frozen - Ảnh: AFP

Hollywood Reporter ngày 8.8 cho biết nhà xuất bản Random House đang xuất bản bộ truyện nhiều tập Anna & Elsa lấy nội dung từ bộ phim hoạt hình đình đám Frozen của hãng Disney.

Hai tập đầu của bộ truyện gồm Anna & Elsa 1: All Hail the QueenAnna & Elsa 2: Memory and Magic sẽ được bày bán vào ngày 6.1.2015. Random House cũng dự định phát hành hai tập tiếp theo đó trong cùng năm 2015.

Bộ truyện tiếp tục câu chuyện về chị em nữ hoàng Anna và công chúa Elsa ở vương quốc Frozen. Truyện được viết bởi Erica David, cây bút chuyên viết truyện lấy nội dung từ phim như How to Train Your Dragon, Legend of Korra và Mr. Peabody & Sherman.

Bộ phim Frozen đã lập kỷ lục phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong lịch sử khi thu về hơn 1 tỉ USD từ các rạp chiếu trên toàn cầu. Phim cũng đoạt giải Oscar 2014 ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất.

Nhật Hằng

>> Sô diễn 'băng giá' dựa trên phim 'Frozen
>> ‘Frozen’: Phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại
>> Nhạc phim Frozen đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200
>> Frozen': Hơn tất cả vẫn là tình yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.