Lâm tặc đánh hạt phó kiểm lâm bị thương

06/08/2014 11:12 GMT+7

(TNO) Sáng 6.8, ông Nguyễn Danh Hùng, Giám đốc kiêm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết một hạt phó kiểm lâm của khu bảo tồn vừa bị lâm tặc đánh trọng thương.

(TNO) Sáng 6.8, ông Nguyễn Danh Hùng, Giám đốc kiêm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết một hạt phó kiểm lâm của khu bảo tồn vừa bị lâm tặc đánh bị thương

>> Hơn 30 lâm tặc đánh trọng thương 3 cán bộ bảo vệ rừng
>> Một cán bộ kiểm lâm bị lâm tặc đánh trọng thương

Ông Hùng cho biết vào đêm 4.8, ông Lưu Nhật Thành (36 tuổi, Hạt phó Hạt kiểm lâm Pù Hoạt) cùng với hai kiểm lâm viên của hạt đi kiểm tra tình hình sau khi nhận tin báo lâm tặc đang vận chuyển gỗ lậu ở khu vực xã Thông Thụ.

Khi đến nơi, tổ công tác phát hiện hai người đang bốc gỗ lên xe ô tô bán tải. Ông Thành đến đề nghị kiểm tra nguồn gốc số gỗ này thì một người đang bốc gỗ bất ngờ lao đến túm cổ áo ông Thành, người còn lại dùng hung khí đánh tới tấp vào người ông Thành. Khi hai kiểm lâm viên đi cùng phát hiện sự việc đến ứng cứu thì ông Thành đã bị đánh ngất xỉu. 

Ông Thành được đưa đến Bệnh viện huyện Quế Phong cấp cứu sau đó phải chuyển lên Bệnh viện đa khoa Nghệ An để điều trị với nhiều vết thương trên vùng mặt, đầu, vẹo vách ngăn sống mũi và chấn động não. 

Ông Hùng cũng cho biết đã báo cáo vụ việc với Công an huyện Quế Phong và công an đang điều tra, truy bắt hai lâm tặc này.

K.Hoan

>> Trốn truy nã, tiếp tay lâm tặc
>> Lâm tặc' chở gỗ nghênh ngang
>> Lâm tặc bị cây đè chết
>> Chở gỗ lậu, 2 lâm tặc tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.