Kẻ ném dép, kích động dân bao vây cảnh sát giao thông ra đầu thú

06/08/2014 17:41 GMT+7

(TNO) Ngày 6.8, sau gần một tháng trốn lệnh truy nã về hành vi 'chống người thi hành công vụ', Nguyễn Hữu Đan (tức Cu Đan, 18 tuổi), trú tại phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum đã ra đầu thú với Công an TP.Kon Tum.

(TNO) Ngày 6.8, sau gần một tháng trốn lệnh truy nã về hành vi 'chống người thi hành công vụ', Nguyễn Hữu Đan (tức Cu Đan, 18 tuổi), trú tại phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum đã ra đầu thú với Công an TP.Kon Tum.

 Tên Đan đầu thú tại Công an TP.Kon Tum - Ảnh: Công an TP.Kon Tum d
Nguyễn Hữu Đan đầu thú tại Công an TP.Kon Tum - Ảnh: Công an TP.Kon Tum cung cấp

Trước đó, vào 16 giờ ngày 8.7, Nguyễn Quang Minh (18 tuổi) chạy xe mô tô biển số 82B1-221.22 chở theo Đan nhưng cả hai không đội mũ bảo hiểm.
 
Khi cả hai đến đường Trần Phú, TP.Kon Tum, tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại đây yêu cầu Minh dừng xe để kiểm tra. Thế nhưng, không những không dừng xe, Minh còn phóng xe đi, đánh võng, lạng lách trên nhiều con đường TP.Kon Tum.
 
Còn Đan ngồi sau xe dùng dép, áo ném vào cảnh sát giao thông. Đến ngã 4 Hoàng Văn Thụ - Trần Hưng Đạo, Đan nhảy xuống xe kích động một số thanh niên và hàng trăm người dân ở đây vây cảnh sát giao thông vào giữa. Đến khi cảnh sát 113 xuất hiện, đám đông mới giải tán.
 
Sau khi gây ra vụ việc, Đan và Minh bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP.Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đối với tên Đan về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Phạm Anh

>> Nhiều vụ ném đá vào cửa kính ô tô trên đường cao tốc
>> Tàu Trung Quốc ném đá vào tàu Việt Nam
>> Bắt kẻ ném đá CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.