Cee Lo nối gót Backstreet Boy hủy chuyến lưu diễn ở Israel

05/08/2014 14:25 GMT+7

(TNO) Sau nhóm nhạc lừng danh Backstreet Boy, rapper Cee Lo Green là tên tuổi mới nhất phải hủy buổi biểu diễn tại Israel do lo ngại ảnh hưởng từ xung đột ở Dải Gaza.

Cee Lo
Cee Lo biểu diễn trong chương trình The Voice Mỹ - Ảnh: Reuters

Theo kế hoạch cựu huấn luyện viên của chương trình The Voice Mỹ sẽ có buổi diễn tại công viên Độc Lập ở Jerusalem vào ngày 19.8.

Tờ Hollywood Reporter dẫn lời nhà tổ chức địa phương cho biết đêm nhạc đã buộc phải hủy bỏ vì tình hình căng thẳng ngày càng leo thang giữa Israel và Palestine.

“Cee Lo đã rất sẵn sàng để đến đây nhưng những gì đang diễn ra cho thấy đây không phải là thời điểm tốt nhất để tổ chức buổi biểu diễn. Israel chỉ cho phép tập trung không quá 1.000 người một lúc, thế nên chúng tôi buộc phải hoãn buổi diễn cho đến cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11”, đại diện nhà tổ chức Carmi D. Wurtman chia sẻ.

Những bất ổn an ninh tại Israel trong một tháng qua đã khiến kế hoạch lưu diễn của Neil Young & Crazy Horse, Paul Anka và nhóm Backstreet Boys phải hủy bỏ.

Duy nhất chỉ có nhóm nhạc Megadeth khẳng định với tờ Ynet rằng họ vẫn sẽ tổ chức buổi diễn vào tuần sau như dự định bởi “chúng tôi muốn cống hiến như một nghệ sĩ và không cần quan tâm đến những cuộc đụng độ”.

Quỳnh Như

>> Pharrell Williams thay Cee Lo Green làm giám khảo 'The Voice' (Mỹ)
>> Thành viên Backstreet Boy bị trộm đồ trang sức lên tới 120.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.