Mở bán máy tính bảng Shield chuyên chơi game

30/07/2014 04:32 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi công bố mẫu máy tính bảng Shield chuyên dùng để chơi game, hãng Nvidia vừa chính thức mở bán mẫu máy này với giá khởi điểm là 299 USD.

(TNO) Không lâu sau khi công bố mẫu máy tính bảng Shield chuyên dùng để chơi game, hãng Nvidia vừa chính thức mở bán mẫu máy này với giá khởi điểm là 299 USD.

 
Shield Tablet kèm theo thiết bị tay cầm chuyên dùng để chơi game - Ảnh: Nvidia

Theo PhoneArena, cụ thể phiên bản Shield Tablet dùng bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi có giá là 299 USD. Trong khi đó, phiên bản dùng bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thêm kết nối Wi-Fi và LTE 4G có giá bán 399 USD.

Bên cạnh đó, Nvidia cũng mở bán hai phụ kiện khác đi kèm Shield Tablet, là chiếc Shield Wireless Controller (bộ điều khiển tay cầm chuyên dùng để chơi game trên máy) với giá bán là 59,99 USD và phụ kiện Shield Tablet Cover (vừa là vỏ bảo vệ máy vừa kiêm chức năng làm giá đỡ cho máy) với giá bán là 39,99 USD.

Được biết, Shield Tablet sử dụng màn hình 8 inch đạt độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, đạt chuẩn Full-HD, 2GB RAM, bộ vi xử lý Tegra K1 tích hợp vi xử lý đồ họa 192 lõi, CPU A15 Quad Core đạt tốc độ 2.2 GHz. Camera trước và sau đều dùng cảm biến 5 MP.

Với cấu hình nói trên, máy tính bảng Shield hoàn toàn có thể chạy được các game 3D đồ họa nặng. Nvidia cũng tiết lộ, mẫu máy này có thể xem được video HD liên tục trong vòng 10 tiếng hoặc chơi game đồ họa 3D liên tục trong vòng 4 tiếng.

Thành Luân

>> Nvidia công bố máy tính bảng Shield 'chuyên trị' game
>> NVIDIA Shield được lên Android 4.3
>> Nvidia Shield được đặt mua vào ngày 20.5
>> Nvidia tiết lộ thông tin về chipset Tegra 4
>> Nvidia công bố thiết bị chơi game cầm tay
>> Chip lõi tứ "siêu tốc" Nvidia Tegra 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.