Khánh Ly nhiều 'năng lượng' ngày trở về lần 2

30/07/2014 15:52 GMT+7

(TNO) Gặp Khánh Ly tại phòng thu Viết Tân, TP.HCM (trước khi chị bay ra Hà Nội vào tối nay 30.7) trong thời gian mà lẽ ra người ta phải nghỉ ngơi (lúc 1 giờ 30 phút), nhưng chị thì không, vẫn hăng say tập luyện. Hỏi chị đã dùng cơm trưa chưa, chị cười tươi: “Chị có sẵn 2 gói xôi trên bàn kìa”.

(TNO) Gặp Khánh Ly tại phòng thu Viết Tân, TP.HCM (trước khi chị bay ra Hà Nội vào tối nay 30.7) trong thời gian mà lẽ ra người ta phải nghỉ ngơi (lúc 1 giờ 30 phút), nhưng chị thì không, vẫn hăng say tập luyện. Hỏi chị đã dùng cơm trưa chưa, chị cười tươi: “Chị có sẵn 2 gói xôi trên bàn kìa”.


Danh ca Khánh Ly đầy năng lượng trước ngày diễn

Khánh Ly hát tập bài Chờ nhìn quê hương sáng chói

Chị là vậy, đơn sơ và nhiệt tình với công việc. Nhìn chị tràn đầy năng lượng và rất “máu” luyện tập các ca khúc không ai nghĩ chị đã bước vào tuổi 70.

Trong các ca khúc lần này, chị dồn sức luyện tập Chờ nhìn quê hương sáng chói (trong tập Da vàng của Trịnh Công Sơn) vừa được cấp phép. Đây cũng là lần đầu tiên chị hát ca khúc này trên quê hương trong lần thứ 2 về Việt Nam biểu diễn.

Nhìn ban nhạc New Friends dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Lê Quang và Tấn Phong hăng say luyện tập trong một bầu không khí vui vẻ mới cảm nhận nhiều hơn sự gắn kết của ca sĩ cùng ban nhạc.

Anh Hoàng Đoan (ông xã Khánh Ly) cho biết: “Khánh Ly có nhiều thời gian hơn vì có được 2 tuần. Sau show Hà Nội, Khánh Ly sẽ bay ngay vào Đà Nẵng để luyện tập và biểu diễn vào đêm 8.8 và ngày 9 bay về Sài Gòn. Khánh Ly sẽ lên máy bay về lại Mỹ vào trưa 10.8”.

Được biết, vào chiều 29.7, bất chấp mưa gió, Khánh Ly cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu và ca sĩ Quang Thành mang quà đến chùa Huyền Trang (hay còn gọi là chùa Lá) ở huyện Nhà Bè, TP.HCM để tặng cho các trẻ em mồ côi.

Nữ danh ca Khánh Ly hát tập bài Biển nhớ


Khánh Ly luyện tập Chờ nhìn quê hương sáng chói cùng New Friends

 


Nhạc sĩ Lê Quang

 

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Khánh Ly hát ca khúc 'Da vàng
>> Khánh Ly về nước chuẩn bị hai buổi diễn vào đầu tháng 8
>> Khánh Ly lần đầu song ca cùng Lệ Thu trên quê hương
>> Khánh Ly tiếp tục biểu diễn tại Đà Nẵng, Hà Nội
>> Ca sĩ Khánh Ly gởi lời từ biệt tác giả 'Tình lỡ
>> Video clip: Khánh Ly hát 'Biển nhớ' và 'Như cánh vạc bay' ở Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.