Trường ĐH Lạc Hồng công bố điểm thi và dự kiến điểm chuẩn

25/07/2014 11:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.7, Trường ĐH Lạc Hồng chính thức công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh ĐH 2014.

(TNO) Sáng nay 25.7, Trường ĐH Lạc Hồng chính thức công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh ĐH 2014. Thạc sĩ Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết mặt bằng điểm thi trung bình của trường năm nay cao hơn mọi năm, số thí sinh đạt từ 18 điểm trở lên cũng cao hơn nhiều năm trước.

Tra cứu điểm thi

 
Trường ĐH Lạc Hồng tham gia cuộc thi Robocon

Trường cũng đã công bố thủ khoa ở các khối thi. Cụ thể, thủ khoa khối A là thí sinh Lâm Hiếu Thiện được 23,5 điểm (tỉnh Tây Ninh), khối A1 là Lê Trần Hà được 21 điểm (tỉnh Bình Định), khối B là Lương Thị Thảo Vy được 23 điểm (TP.Hồ Chí Minh), khối C là Huỳnh Anh Phi được 20,5 điểm (tỉnh Lâm Đồng) và khối D là Phạm Việt Tuấn được 21 điểm (tỉnh Đồng Nai).

Dự kiến điểm trúng tuyển của trường ở tất cả các ngành, nguyện vọng 1 sẽ bằng với điểm sàn của Bộ GD-ĐT (trừ ngành Dược học sẽ cao hơn 1 đến 2 điểm). Trường giành 70% chỉ tiêu trong tổng số 2.280 chỉ tiêu được Bộ GD-ĐT cho phép tuyển sinh để xét tuyển nguyện vọng 1, 30% chỉ tiêu còn lại giành để xét tuyển bổ sung. Ngoài ra trường còn xét tuyển ĐH bằng học bạ THPT theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ GD-ĐT.

Trường ĐH Bách khoa TP.HCM tài trợ toàn bộ học phí cho thủ khoa nghèo

Trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, thí sinh Trần Văn Cường (Học sinh Trường THPT Trần Phú, Hà Tĩnh) đã xuất sắc trở thành một trong 2 thủ khoa với mức 28,5 điểm.

Tiến sĩ Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường, cho biết do hoàn cảnh khó khăn của thí sinh này, nhà trường đã có quyết định nhanh về việc cấp học bổng tương đương 100% học phí trong 4 năm học cho thí sinh này. Điều kiện để thí sinh này duy trì học bổng sau năm học đầu tiên là điểm trung bình học tập đạt từ 7.0 trở lên.

Cũng theo tiến sĩ Thông, nhà trường đang tiếp tục xem xét việc cấp học bổng cho các trường hợp khác.

Hà Ánh

Tin, ảnh: Đăng Nguyên

>> Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM công bố điểm thi, điểm chuẩn dự kiến
>> ĐH Tài chính - Marketing, ĐH Sài Gòn công bố điểm thi
>> Nhiều trường đại học công bố điểm thi
>> Trường ĐH Kinh tế TP.HCM công bố điểm thi, điểm chuẩn dự kiến
>> ĐH Bách khoa TP.HCM công bố điểm thi, điểm chuẩn dự kiến
>> Trường ĐH Y Dược Thái Bình công bố điểm thi
>> Điểm thi khối C của ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Sư phạm Đà Nẵng
>> Trường ĐH Ngoại thương công bố điểm thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.