Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh

22/07/2014 16:39 GMT+7

(TNO) Sau gần 20 năm, "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh sẽ tái ngộ khán giả Việt trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào ngày 2.8 tới với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt: Ngọc Sơn và Phương Thanh.

(TNO) Sau gần 20 năm, "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh sẽ tái ngộ khán giả Việt trong liveshow Dấu ấn diễn ra vào ngày 2.8 tới với sự tham gia của hai khách mời đặc biệt: Ngọc Sơn và Phương Thanh.

>> Ca sĩ Ngọc Ánh rưng rưng ngày trở lại
>> Ngọc Ánh tri ân khán giả quê nhà


Nữ ca sĩ Ngọc Ánh trong buổi họp báo sáng 22.7

Xuất hiện đằm thắm với áo bà ba trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 22.7 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Ngọc Ánh cho biết, cô từng tự đứng ra làm liveshow của riêng mình với 4 đêm tại Đà Nẵng vào năm 1998 và Dấu ấn lần này là cơ hội để cô tái ngộ với khán giả Việt sau gần 20 năm.

Trong lần trở lại này, việc tái hiện gần 30 năm ca hát với vô số các bài hit ở nhiều thể loại từ rock, dance cho đến dân ca, trữ tình, nhạc đỏ... là vấn đề khiến Ngọc Ánh và ê kíp thực hiện Dấu ấn vô cùng đau đầu.

Theo tiết lộ của đạo diễn Vũ Thành Vinh, liveshow sẽ không chia theo mảng mà liền mạch như một câu chuyện kể bằng âm nhạc. Trong đó, các ca khúc sẽ được kết hợp thành liên khúc để vừa có thể đảm bảo thời lượng lên sóng trực tiếp, vừa không lo bỏ sót những ca khúc đã ghi dấu ấn của Ngọc Ánh.

Hai khách mời được tiết lộ trước trong liveshow lần này là "vua nhạc sến" Ngọc Sơn và nữ ca sĩ Phương Thanh. Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Trống vắng cho biết trong chương trình cô sẽ kết hợp cùng ca sĩ Ngọc Ánh trong một ca khúc quen thuộc của Ngọc Ánh. "Chị Chanh" cũng không quên nhắc lại "ấn tượng khó phai" về "nữ hoàng nhạc rock" thời đi diễn ở Sài Gòn với "chiêu thức" vừa hát vừa lộn nhào trên sân khấu.

Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Sơn lại vắng mặt trong buổi họp báo nhưng mẹ anh - bà Kim Loan - đã thay con trai ôn lại những kỷ niệm vui thời đi diễn cùng Ngọc Ánh từ Bắc chí Nam. "Ngọc Ánh và Ngọc Sơn từng rất thân với nhau. Ngày đó, những show diễn của Ngọc Ánh không phải vài ngàn mà lên đến vài chục ngàn khán giả. Mỗi khi Ngọc Ánh lên sân khấu lại được khán giả vỗ tay reo hò nồng nhiệt. Suốt thời gian dài mà Ngọc Ánh vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt", bà chia sẻ.


Ca sĩ Phương Thanh sẽ là một trong những khách mời của liveshow Dấu ấn - Ngọc Ánh


Bà Kim Loan - mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn

Ca sĩ Bích Phương (mẹ Kasim Hoàng Vũ) cũng dành hai từ "bái phục" cho Ngọc Ánh vì: "Là ca sĩ cùng thời, cùng quê, cùng dòng nhạc nhưng tôi rất phục Ánh vì Ánh có âm vực rộng, giọng rất khỏe, hát rất rõ lời và gần như thể loại nào cũng hát được. Trong Dấu ấn, tôi cứ sợ Ánh hát không hết các ca khúc đinh của mình chứ không sợ Ánh không hát nổi".


Ca sĩ Bích Phương, mẹ Kasim Hoàng Vũ


Nữ ca sĩ Ngọc Ánh và con gái

Đặc biệt, ngay trong buổi họp báo, ca sĩ Ngọc Ánh đã gửi tặng mọi người ca khúc Anh Ba Hưng quen thuộc. Dù có lúc micro gặp trục trặc nhưng Ngọc Ánh vẫn khiến những người có mặt phải thán phục giọng hát tuyệt vời của cô ở tuổi 50.

 

Ngọc Ánh là ngôi sao ca nhạc hàng đầu thập niên 1980 - 1990. Cô được gọi là "nữ hoàng nhạc rock" với những ca khúc như Hoàng hôn trên đại dương, Trị An âm vang mùa xuân, I hate myself for loving you, The house of rising sun...; là ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc trữ tình quê hương với bài Chuyến đò quê hương, Cô vợ ăn hàng, Chiếc áo bà ba...; là giọng ca được giới trẻ học đường yêu thích cuồng nhiệt với Không dám đâu, Cô bé dỗi hờn...; là giọng hát "nhạc đỏ" được kính nể với các bài hit như Anh Ba Hưng, Lá xanh, 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng...; là nữ hoàng nhạc dance với hàng loạt băng nhạc liên khúc phát hành và bán cực chạy và sau này, Ngọc Ánh hát nhạc trữ tình cũng đầy ngọt ngào trong những bài hát được chị mượn để kể lại câu chuyện cuộc đời mình như Kiếp đam mê, Tình đời

Chương trình Dấu ấn - Ngọc Ánh sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 2.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ca sĩ Ngọc Ánh: Vẫn mong một mái ấm gia đình
>> Ca sĩ Ngọc Ánh về nước làm show
>> Ca sĩ Ngọc Ánh "trở lại
>> Ca sĩ Ngọc Ánh... khóc trong đêm!
>> Dấu ấn’ của Đức Tuấn
>> Đức Tuấn đưa ảo thuật vào liveshow 'Dấu ấn
>> Hồng Ngọc và 'Dấu ấn' đẹp ngày trở về
>> Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng
>> Liveshow Dấu ấn của Hiền Thục: Danh ca Bạch Yến góp mặt
>> Hiền Thục 'bay' như 'Con bướm xuân' trong liveshow Dấu ấn
>> Thanh Thảo hôn ‘người đặc biệt’ trong ‘Dấu ấn’
>> Live show 'Dấu ấn Thanh Thảo
>> Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.