Microsoft 'lặng lẽ' hủy bỏ dự án phát triển smartphone 3D

19/07/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Vừa qua, giới thạo tin cho biết Microsoft đang tiến hành phát triển một mẫu smartphone 3D có tên mã là 'McLaren'. Tuy nhiên, hiện nay Microsoft đã hủy bỏ toàn bộ dự án phát triển mẫu máy này.

 
Dự án phát triển smartphone 3D McLaren được cho là đã bị hủy bỏ - Ảnh: Chụp màn hình WPCentral

Theo WPCentral, McLaren từng được đặt kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thị trường cuối năm nay, nhưng trong quá trình nghiên cứu Microsoft đã bất ngờ hủy bỏ toàn bộ dự án với nhiều lý do khác nhau, trong đó có liên quan đến chi phí sản xuất cao, tính tương tác 3D khó thực hiện trong thực tế,...

Ban đầu, công nghệ mà smartphone McLaren định trang bị là sẽ tích hợp các hàm API giúp nhận biết cử chỉ, chuyển động của người dùng. Trong đó, McLaren có một phiên bản sử dụng màn hình 5,2 inch đạt chuẩn Full HD, camera tích hợp cảm biến 20 MP, bộ nhớ trong 64 GB; và một phiên bản sử dụng màn hình 6 inch, trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801 cao cấp. Cả hai phiên bản này đều được trang bị màn hình cảm ứng 3D.

Cũng theo WPCentral, công nghệ 3D không chạm mà Microsoft nghiên cứu trên McLaren là một tính năng rất cao cấp mà nhiều hãng di động khác cũng chưa nghiên cứu thành công.

Thành Luân

>> Microsoft sắp phát hành ứng dụng Lock Screen
>> Microsoft chế tạo smartphone 3D
>> Microsoft bắt đầu dừng bán bản Surface Pro 2
>> Lộ diện hình ảnh smartphone 3D đầu tiên của Amazon
>> Amazon đang phát triển smartphone 3D?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.