Hành khách nhắn tin cấp báo Bộ trưởng Đinh La Thăng vì bị 'bỏ rơi' ở sân bay

17/07/2014 17:29 GMT+7

(TNO) Trong ngày 16.7, một hành khách đã gửi tin nhắn đến Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng với nội dung 'chúng tôi - những hành khách đi Vietjet Air trên chuyến bay VJ8812 theo lịch bay vào 16 giờ hôm nay, chúng tôi ra sân bay lúc 15 giờ thì được thông báo là máy bay đã cất cánh sớm 1 tiếng trước đó. Chúng tôi vô cùng thất vọng'.

(TNO) Trong ngày 16.7, một hành khách đã gửi tin nhắn đến Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng với nội dung “chúng tôi - những hành khách đi Vietjet Air trên chuyến bay VJ8812 theo lịch bay vào 16 giờ hôm nay, chúng tôi ra sân bay lúc 15 giờ thì được thông báo là máy bay đã cất cánh sớm 1 tiếng trước đó. Chúng tôi vô cùng thất vọng”.


Một máy bay của Vietjet Air - Ảnh: Mai Vọng

Đáng chú ý, sự việc diễn ra khi đại diện lãnh đạo Bộ GTVT, lãnh đạo Cục Hàng không VN, các hãng hàng không đang tọa đàm thảo luận về Quyền lợi cho khách hàng và các giải pháp chậm hủy chuyến (do Báo Giao thông tổ chức cùng ngày).

Theo giải thích của ông Dương Hoài Nam, Giám đốc văn phòng miền Bắc của Vietjet Air, hãng đã 3 lần liên hệ qua điện thoại di động với 6 hành khách, trong đó có hành khách đã nhắn tin, để thông báo lịch bay được điều chuyển sớm hơn nhưng không được. Vietjet sẽ sớm hoàn tiền lại cho những hành khách này. Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, nếu không sớm khắc phục, từ giờ đến cuối năm sẽ còn xảy ra nhiều vụ việc tương tự.

Mai Hà

>> Vietjet Air tham gia tour kích cầu với vé giảm 49%
>> Vietjet Air có thể sớm thoát khỏi tình trạng giám sát đặc biệt
>> Vietjet Air xin lỗi vì sự cố bay nhầm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.