Dàn thí sinh 'Bước nhảy hoàn vũ nhí' tưng bừng ra mắt

15/07/2014 20:07 GMT+7

(TNO) Ngay trong buổi ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, các thí sinh nhỏ tuổi tài năng đã có màn "chào sân" đầy ấn tượng trước đông đảo phóng viên báo đài.

(TNO) Ngay trong buổi ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, các thí sinh nhỏ tuổi tài năng đã có màn "chào sân" đầy ấn tượng trước đông đảo phóng viên báo đài.

>> Yến Trang, Đoan Trang làm giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ nhí
>> Bước nhảy hoàn vũ' ra mắt phiên bản nhí


Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí biểu diễn ngay trong buổi họp báo chiều 15.7 - Ảnh: BTC
 

Buổi họp báo ra mắt chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí vào chiều 15.7 tại TP.HCM diễn ra với một không khí sôi động. Ngoài sự xuất hiện của ban giám khảo và cố vấn còn có gần 30 thí sinh nhí của chương trình.

Một bé trai đã mạnh dạn xung phong lên thể hiện những điệu nhảy của Michael Jackson trong tiếng vỗ tay phấn khích của khán giả. Các "vũ công nhí" khác cũng góp phần làm nên không khí rộn ràng cho buổi họp báo bằng những điệu nhảy sôi động của mình.

Do Đoan Trang có việc bận nên buổi họp báo chỉ có sự xuất hiện của Yến Trang và Ốc Thanh Vân - hai giám khảo chính của chương trình. Ngoài ra còn có các cố vấn Phan Hiển, Quang Đăng, Hà Lê và người dẫn chương trình - kiện tướng dance sport Khánh Thy.


Yến Trang (bìa trái) và Ốc Thanh Vân (bìa phải) là hai giám khảo chính thức của chương trình - Ảnh: BTC

Bước nhảy hoàn vũ nhí là phiên bản Việt của Kids Dancing - chương trình tìm kiếm tài năng nhảy múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony (Singapore) với đối tượng là các thí sinh từ 6 đến 13 tuổi có năng khiếu vũ đạo.

Chương trình bao gồm các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu và Liveshow. Ở vòng Tuyển chọn, các thí sinh nhí sẽ có cơ hội tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại, dưới bất kỳ hình thức nào. Sau khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh, các huấn luyện viên cùng cố vấn sẽ lựa chọn 10 thí sinh cho đội mình.

Đặc biệt, vòng thi này sẽ diễn ra tương tự như vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt, nghĩa là sẽ có màn "tranh giành" thí sinh giữa các huấn luyện viên.

Bước sang vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được huấn luyện viên ghép thành cặp thi đấu với nhau để chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Liveshow. Ở vòng thi này, các thí sinh nhí sẽ được thử thách với các đề tài khác nhau và cạnh tranh để tìm ra thí sinh tài năng nhất.

Giải thưởng dành cho quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí trị giá 150 triệu đồng. 

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng từ tháng 7.2014 và kéo dài trong 2 tháng. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Khán giả tranh cãi vì 'Bước nhảy hoàn vũ' có đến 2 nữ hoàng
>> Ngân Khánh - Từ sự cố lộ ngực đến ngôi vị nữ hoàng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh cùng Vàng
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy
>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết
>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt
>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.