Vé máy bay Emirates khuyến mãi đến 42%

11/07/2014 00:55 GMT+7

(TNO) Chiều tối 10.7, đại diện hãng hàng không Emirates cho biết nhân dịp chào đón tân Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam và mở các đường bay mới kết nối Chicago, Oslo và Brussels với mạng lưới toàn cầu, Emirates triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho hành khách đặt vé sớm cho các chuyến đi mùa thu.

(TNO) Chiều tối 10.7, đại diện hãng hàng không Emirates cho biết nhân dịp chào đón tân Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam và mở các đường bay mới kết nối Chicago, Oslo và Brussels với mạng lưới toàn cầu, Emirates triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho hành khách đặt vé sớm cho các chuyến đi mùa thu.

Cụ thể, khách đặt vé trong thời gian từ nay đến trước ngày 18.7 được hưởng khuyến mãi lên đến 42%. Giá vé trong chương trình khuyến mãi này áp dụng hạng Thương gia và Phổ thông, khứ hồi dành cho mỗi hành khách bay từ TP.HCM đến Nga, Mỹ, các quốc gia châu u và thành phố Dubai (UAE), khởi hành trong thời từ ngày 6.9.2014 - 30.11.2014.

Theo các công ty lữ hành, tiền vé máy bay luôn chiếm 50 - 60% giá tour nên việc tăng hay giảm giá vé máy bay có tác động rất lớn đến hoạt động kinh doanh du lịch. Như vậy, chương trình khuyến mãi của Emirates sẽ có tác động tích cực với hoạt động du lịch Việt Nam.

Không chỉ vậy, đại diện hãng hàng không này còn cho biết: “Bay cùng Emirates, khách được tận hưởng dịch vụ ẩm thực tuyệt vời và 1.800 kênh giải trí đặc sắc”.

Hoàng Việt

>> Emirates mở đường bay mới đến TP.HCM và Washington

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.