Vụ 'Nữ sinh lớp 11 bị giết hại dã man': Nghi phạm đã tử vong tại bệnh viện

09/07/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Nghi phạm chính trong vụ án 'nữ sinh lớp 11 bị giết hại dã man', xảy ra hôm 5.7 tại Tiền Giang, đã tử vong tại bệnh viện vào rạng sáng 8.7.

(TNO) Nghi phạm chính trong vụ án "nữ sinh lớp 11 bị giết hại dã man", xảy ra hôm 5.7 tại Tiền Giang, đã tử vong tại bệnh viện vào rạng sáng 8.7.

>> Bắt khẩn cấp nghi phạm giết hại dã man một nữ sinh lớp 11

Sáng 9.7, thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết nghi phạm Nguyễn Văn Cường (18 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) trong vụ án giết hại dã man nữ sinh N.X.G. (học sinh lớp 11 Trường THPT Gò Công Đông) đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang vào rạng sáng 8.7.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 12 giờ ngày 5.7, mẹ của G. đi làm về thì phát hiện con mình đã bị đâm chết. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, điều tra và ban đầu xác minh được nhóm nghi phạm.

Đến 17 giờ ngày 5.7, công an bắt khẩn cấp V.M.H (16 tuổi) và N.H.T (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Đông, huyện Gò Công Đông). 

Đến 22 giờ 50 ngày 5.7, nghi phạm chính là Nguyễn Văn Cường bị bắt.

Tại cơ quan điều tra Cường khai nhận do yêu G. nhưng bị gia đình G. cấm cản nên sau một chầu nhậu cùng hai người bạn, Cường đã leo rào vào nhà G. dùng cây xăm gạo đâm nạn nhân 5 nhát chết tại chỗ, sau đó bỏ trốn.

Theo thượng tá Thảnh, khi khám nghiệm hiện trường, công an có phát hiện một chai thuốc diệt cỏ đã mở nắp. Đến trưa 7.7, khi phát hiện lưỡi Cường bị loét và môi rộp, công an đã đưa Cường đến Bệnh viện đa khoa Tiền Giang cấp cứu.

Tại bệnh viện, dưới sự chứng kiến của mẹ Cường, Cường cho biết mình có uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, cũng theo thượng tá Thảnh.

                   Thanh Nga

>> Bắt nghi phạm giết hại nữ sinh viên vì tình ái
>> Nữ sinh Hải Phòng tự tử trước giờ thi tốt nghiệp
>> Giấu ma túy giùm người tình, nữ sinh lãnh án 20 năm tù
>> Một nữ sinh nhảy cầu tự tử
>> Tìm được thi thể nữ sinh mất tích
>> Một chủ tiệm vàng bị giết hại dã man
>> Một bé gái bị giết hại dã man
>> Vụ cụ bà bán vàng bị giết hại dã man: Nghi can tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.