Công ty CP Đồng Tâm 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'

09/07/2014 17:07 GMT+7

(TNO) Ngày 9.7, bà Vũ Thị Thu Thủy, Trưởng phòng Đối ngoại - Tuyển dụng, Công ty CP Đồng Tâm đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao tặng 132.950.000 đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên khởi xướng, nhằm gửi tặng đến Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển Đông.

(TNO) Ngày 9.7, bà Vũ Thị Thu Thủy, Trưởng phòng Đối ngoại - Tuyển dụng, Công ty CP Đồng Tâm đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao tặng 132.950.000 đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên khởi xướng, nhằm gửi tặng đến Cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển Đông.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, đại diện Công ty cổ phần Đồng Tâm trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh
Bà Vũ Thị Thu Thủy, đại diện Công ty CP Đồng Tâm trao tiền cho đại diện
Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh
 

Bà Thủy cho biết, trước đó, nhân dịp kỷ niệm 45 năm ngày sáng lập thương hiệu "Đồng Tâm", nhiều đơn vị, tổ chức, các doanh nghiệp, đối tác, cửa hàng cộng tác và các nhà phân phối tiêu biểu của Đồng Tâm trên cả nước đã đến chúc mừng.

Trong chương trình, Ban tổ chức khuyến khích các khách mời thay vì tặng hoa và quà sẽ chuyển thành tiền mặt để cùng Đồng Tâm đóng góp cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông do Báo Thanh Niên phát động. Số tiền trên chính là sự đóng góp của các đơn vị, tổ chức và các mạnh thường quân tại buổi mừng kỷ niệm này.

Bà Thủy cũng đại diện cho Công ty CP Đồng Tâm gửi lời tri ân tới tất cả các đơn vị, tổ chức và khách hàng đã có sự đóng góp cho chương trình và chúc các chiến sĩ cũng như những ngư dân tiếp tục vững vàng, giữ vững niềm tin để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Hải Nam

>> Báo Thanh Niên trao tiền hỗ trợ gia đình các ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ
>> Ngư dân được vay vốn đóng tàu lãi suất 1%/năm
>> Trợ giúp ngư dân trên biển
>> Ngư dân bị hành khi phủ polyurea cho vỏ tàu cá
>> Hỗ trợ gia đình 6 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.