Cuồng nhiệt lễ hội Carnivan cùng Sapporo

09/07/2014 05:00 GMT+7

Mùa World Cup sôi động đang diễn ra, làm những ngày đầu tháng 7 dường như 'bùng nổ'. Không cần đi tới tận Brazil để sôi động cùng World Cup hay những vũ điệu carnival hoang dã, hãy tham dự Escape Stay Thirsty Party do thương hiệu bia cao cấp Sapporo tài trợ để khuấy động ngày hè bên cạnh những ly bia mát lạnh, sánh vàng.

Mùa World Cup sôi động đang diễn ra, làm những ngày đầu tháng 7 dường như “bùng nổ”. Không cần đi tới tận Brazil để sôi động cùng World Cup hay những vũ điệu carnival hoang dã, hãy tham dự Escape Stay Thirsty Party do thương hiệu bia cao cấp Sapporo tài trợ để khuấy động ngày hè bên cạnh những ly bia mát lạnh, sánh vàng.

 Cuồng nhiệt lễ hội Carnivan cùng Sapporo

“Cháy” hết mình

Lấy cảm hứng từ lễ hội carnival đậm chất Latin, các vũ công xinh đẹp sẽ dẫn bạn vào một không gian cuồng nhiệt, hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng “khủng” cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như bắn súng nước, ném bóng nước, hứa hẹn sẽ xóa tan cơn nóng của mùa hè. Đặc biệt hơn nữa, các bạn còn có thể thỏa sức chìm đắm trong âm nhạc với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ và DJ danh tiếng đến từ nước ngoài. Nếu bạn thuộc “tuýp” người thích mạo hiểm, đừng bỏ lỡ tiết mục biểu diễn siêu xe và siêu mô tô. Đến với đêm hội sôi động tháng 7 này, các bạn còn được tham gia những buổi tiệc ngoài trời, tiệc ăn uống, tiệc hồ bơi. Đồng hành cùng các bạn trẻ trong không khí náo nhiệt không thể thiếu bia Sapporo thơm ngon, mát lạnh.

Không chỉ mang lại những phút giây thư giãn bên bạn bè, Sapporo còn đồng hành cùng với giới trẻ trong hành trình tìm kiếm đam mê cũng như sống khát khao với ước mơ của chính mình. Bên cạnh những giá trị tinh thần đó, các bạn trẻ sành bia cũng không nên bỏ qua cơ hội học hỏi thêm giá trị văn hóa mang lại bởi thương hiệu bia đến từ Nhật Bản. Nếu là những người sành điệu về bia, bạn cũng đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những ngụm bia tươi được chiết rót một cách cầu kỳ qua bàn tay khéo léo của các PGs xinh đẹp. Hương bia thơm nồng nàn và có vị đặc trưng, ly bia tươi sánh vàng đầy “mê hoặc” được giữ cực lạnh, kết hợp một lớp bọt trắng mịn được chiết rót theo công thức 3 phần bọt, 7 phần bia để giữ trọn vẹn mùi vị không bị biến đổi do tác động của môi trường. Còn gì tuyệt hơn khi hòa mình vào không khí lễ hội và trải nghiệm hương vị bia tươi tinh túy đến từ Nhật Bản?

 Cuồng nhiệt lễ hội Carnivan cùng Sapporo

Đừng bỏ lỡ

“Săn” vé Escape không khó. Hiện nay, Sapporo đang tổ chức chương trình “Sống khát khao cùng Sapporo” vẫn đang tiếp tục diễn ra vào thứ 5- 6 hàng tuần lúc 18 - 21 giờ, tới hết ngày 25.07.2014 tại các quán có tổ chức chương trình khuyến mãi ở TP.HCM. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức Sapporo, trải nghiệm lễ hội âm nhạc tháng 7 và nhiều hoạt động khác.

Bất cứ khi nào bạn uống 2 chai/ 2 lon nhỏ/ 1 lon bạc/ 2 ly bia tươi hoặc tải ứng dụng Sapporo Next tại http://next.sapporovietnam.com.vn/ và tham gia scan sẽ có cơ hội trúng smartphone Sony Xperia, máy ảnh Sony W800, vé tham dự lễ hội Escape cùng túi thể thao, bật lửa Sapporo.

 Cuồng nhiệt lễ hội Carnivan cùng Sapporo

Để biết thêm chi tiết, truy cập website: http://next.sapporovietnam.com.vn/ Hoặc tải App Sapporo Next để cập nhật hàng ngày.

Quốc Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.