Tập trung phát triển kinh tế biển, tạo bước đột phá mới

06/07/2014 01:23 GMT+7

Chiều 5.7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Ninh Thuận về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn.

Tổng bí thư đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Ninh Thuận vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Tổng bí thư cho rằng Ninh Thuận là tỉnh có lợi thế về phát triển kinh tế biển nhưng chưa phát huy hết lợi thế và đề nghị trong thời gian tới, tỉnh cần tập trung xây dựng phát triển kinh tế biển đúng với tiềm năng, tạo bước đột phá mới.

Liên quan đến công tác cán bộ, Tổng bí thư lưu ý, đối với cán bộ khi tiếp xúc với dân phải biết lắng nghe ý kiến đóng góp; trong quá trình thực hiện nhiệm vụ có sai thì phải sửa; nếu không sửa chữa thì sẽ mất lòng tin với dân.

Cùng ngày, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm, tặng quà cán bộ, nhân dân xã Phước Đại, H.Bác Ái; thăm hỏi công nhân đang xây dựng con đường ven biển Ninh Thuận.

Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.