Món quà tuyệt vời từ thiên nhiên

05/07/2014 08:00 GMT+7

Thiên nhiên là một trong những quà tặng tuyệt vời nhất của tạo hóa. Đó không chỉ là môi trường sống trong lành, những khung cảnh đẹp mê hồn, nguồn thực phẩm phong phú, thiên nhiên còn ban tặng chúng ta những sản vật quý hiếm để chăm sóc sức khỏe con người.

 
Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa

Một trong những sản vật quý hiếm đó chính là tổ yến, từng được mệnh danh là “vàng trắng”, một trong bát trân mà chỉ có vua chúa ngày xưa mới được dùng.

Ngày nay, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của yến sào với hàm lượng protein rất cao cùng 18 loại a xít amin, trong đó có một số loại a xít amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được như cystein, tyrosin, phenylalanin và các nguyên tố đa vi lượng khác rất có lợi cho sức khỏe.

Đa dạng các dòng sản phẩm

Với công dụng tuyệt vời ấy, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng phong phú các dòng sản phẩm được chế biến từ tổ yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao: yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất và tinh chế, nước giải khát cao cấp Sanest, bánh yến sào Sanest Cake, sữa chua yến sào Fucoidan, bánh trung thu yến sào Sanest Moon Cake, đáp ứng nhu cầu nâng cao giá trị dinh dưỡng của người tiêu dùng, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội.

Trong đó, bánh yến sào cao cấp Sanest Cake là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng và protein với nhân kem được làm từ nguyên liệu yến sào chính hiệu do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác tại các đảo yến thiên nhiên trên vùng biển Khánh Hòa. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hương liệu và hóa chất. Tất cả các nguyên liệu sản xuất dòng sản phẩm Sanest Cake được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO & HACCP. Yếu tố mang giá trị vượt trội của bánh yến sào Sanest Cake là sự kết hợp tinh túy giữa các nguyên liệu chế biến có chất lượng ngoại nhập từ Mỹ và châu u với nguồn dinh dưỡng yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Với giá trị dinh dưỡng vượt trội kết hợp với thiết kế bao bì sang trọng, Sanest Cake trở thành một sản phẩm đẳng cấp cao. Bánh yến sào cao cấp Sanest Cake có hai dòng sản phẩm: bánh phủ chocolate và bánh yến sào không đường dành cho người ăn kiêng. Sản phẩm bánh yến sào không đường sử dụng loại đường không năng lượng có nguồn gốc tự nhiên, phù hợp cho những người đang ăn kiêng và bị cao đường huyết.

Với mong muốn mang lại nhiều sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên, nhà máy đã nghiên cứu và sản xuất dòng sản phẩm sữa chua yến sào Fucoidan, là dòng sản phẩm được chế biến từ yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa, được sản xuất theo công nghệ lên men tinh sạch, trên dây chuyền thiết bị khép kín và tiên tiến nhất. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 và HACCP. Sữa chua yến sào Fucoidan là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thụ thức ăn nhanh; có tác dụng làm tăng thể trọng, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và giúp phục hồi sức khỏe nhanh.

Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba của Chủ tịch nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, công ty đạt nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu Việt uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc 2013, Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, công ty nhận được các giải thưởng quốc tế: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng thương hiệu uy tín của ASEAN; Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương hiệu vì sự phát triển cộng đồng ASEAN, Giải thưởng chất lượng quốc tế,...

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.