‘Tôi là người chiến thắng’ 2014: Quy tụ đông đảo nghệ sĩ Việt

04/07/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo tối 3.7, những người tổ chức chương trình Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 năm 2014 khẳng định đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc có số lượng nghệ sĩ của làng showbiz Việt tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay.

(TNO) Trong buổi họp báo tối 3.7, những người tổ chức chương trình Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 năm 2014 khẳng định đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc có số lượng nghệ sĩ của làng showbiz Việt tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay.

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết

 
Đông đảo nghệ sĩ tham gia Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 - Ảnh: Đông Tây

Vị trí nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong mùa giải thứ hai của The Winner Is - Tôi là người chiến thắng (TLNCT) là người cầm trịch - người dẫn chương trình. Sau phần thể hiện gây nhiều tranh cãi của Bình Minh ở mùa đầu tiên, mùa thứ hai, vị trí này được giao cho danh hài Hoài Linh.

 

Hai bảng thi được dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất là bảng Ca sĩ chuyên nghiệp, với sự trở lại của nhiều giọng ca từng gây sốt như “hiện tượng” của Sao Mai điểm hẹn 2010 Mỹ Như, Lương Bằng Quang, Top 7 Vietnam Idol 2013 Ngân Hà, Vũ Hà Anh - Sao Mai điểm hẹn 2012, quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 Phương Trinh, thí sinh Giọng hát Việt Xuân Lân và Hoàng Nhật Minh (tại bảng 1); giọng ca kỳ cựu Lương Chí Cường, quán quân Tiếng hát Truyền hình 2008 Đỗ Tùng Lâm, Top 6 Vietnam Idol 2007 Hải Yến, thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2008 Vũ Duy Khánh và Khắc Hiếu, thí sinh Giọng hát Việt Diễm Hương và Trần Hoàng Anh (bảng 2).

Điểm thú vị là Hoài Linh đã có một sự "chuyển vai" ngoạn mục. Ở mùa thứ nhất của chương trình này, Hoài Linh từng giữ ghế giám khảo chính, thay cho ca sĩ Siu Black.

Chiếc “ghế nóng” - giám khảo chính của TLNCT cũng có sự thay đổi: Gương mặt nghệ sĩ đảm nhận vai trò giám khảo chính của từng đêm thi sẽ được thay thế luân phiên trong mùa hai này.

Ba cái tên đầu tiên đã chính thức xác nhận ngồi vào chiếc "ghế nóng" này là John Huy Trần, Thanh Bùi và Noo Phước Thịnh. Những cái tên còn lại đang được ban tổ chức giữ bí mật...

Ban tổ chức TLNCT mùa 2 cũng thay đổi thành phần các bảng thí sinh thi đấu. Theo đó, bảng thi Nhóm ca sẽ được thay thế bằng bảng thi Nghệ sĩ - người nổi tiếng, bên cạnh các bảng thi đấu Học sinh - sinh viên, Đơn ca, Ca sĩ, Trung niên.

Diễn viên Lan Phương là gương mặt nghệ sĩ đầu tiên chính thức xác nhận tham gia trong dàn thí sinh thuộc 2 bảng thi dành cho Nghệ sĩ - người nổi tiếng. Nữ diễn viên gia nhập bảng Người nổi tiếng 1, thi đấu cùng diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh, ca sĩ người Mỹ Kyo York, nghệ sĩ hài Gia Bảo, lực sĩ Phạm Văn Mách, VJ Thiên Trang và diễn viên Lã Thiên Cầm.

Bảng 2 Người nổi tiếng cũng quy tụ nhiều bất ngờ với sự tham gia tranh tài ca hát của biên đạo múa Hà Lê, nghệ sĩ hài Trường Giang, nghệ sĩ Tiết Cương, diễn viên Cao Mỹ Kim, Minh Anh, Hồng Kim Hạnh và VJ Vũ Ngọc Ánh.

Tất cả các đêm thi của TLNCT 2014 đều được truyền hình thực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT1GiaitriTV. Trong đó, 8 tập đầu tiên của vòng bảng sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ thứ 7 hằng tuần từ 12.7 đến 30.8, và 4 tập cuối cùng (2 tập tứ kết, 1 tập bán kết, 1 tập chung kết) vào lúc 21 giờ chủ nhật trong 4 tuần liên tiếp từ 7.9 đến 28.9.

Hiền Nhi

>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Đối đầu kịch tính đêm chung kết
>> Chung kết ‘Tôi là người chiến thắng’: Kẻ tám lạng, người nửa cân
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Siu Black bất ngờ làm giám khảo "Tôi là người chiến thắng
>> 64 thí sinh tranh tài Tôi là người chiến thắng
>> Hotboy bánh giò" đi thi "Tôi là người chiến thắng
>> 1 tỉ đồng dành cho Tôi là người chiến thắng

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.