Sát hại vợ con rồi treo cổ tự tử

30/06/2014 10:22 GMT+7

Sau khi ra tay sát hại vợ con, Nguyễn Văn Hoài (45 tuổi, ngụ TP.HCM) đã treo cổ chết tại ấp 6, xã Bàu Đồn, H.Gò Dầu (Tây Ninh).

 Sát hại vợ con rồi treo cổ tự tử
Căn nhà nơi xảy ra vụ sát hại 2 mẹ con chị Loan, hung thủ là người chồng - Ảnh: Ngọc Hà

Vào năm 2008, chị Nguyễn Hồng Loan (27 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Châu, H. Tân Châu, Tây Ninh) quen biết và sống chung với Nguyễn Văn Hoài. Năm 2010, cuộc sống gia đình càng thêm ấm cúng  khi chị Loan sinh được cháu trai Nguyễn Mạnh Quân.

Đến tháng 3.2014, cả 2 vợ chồng đến thuê căn nhà cấp 4 ở KP3, thị trấn Tân Châu để ở. Chị Loan đi làm nhân viên bán hàng cho Công ty Jupiter Food Việt Nam, còn Hoài thì ở nhà trông cháu Quân. Cũng kể từ đó cả 2 không ngừng xảy ra mâu thuẫn, gây gỗ nhau. Nhiều lần Hoài dẫn con trai đi về quê của mình (H.Củ Chi, TP.HCM) để sinh sống. Ở TP.HCM, Hoài điện thoại cho người vợ đề nghị được về sống chung để làm lại từ đầu nhưng chị Loan không đồng ý vì Hoài đã có những lời xúc phạm thô tục đến mẹ của mình. Bị từ chối thẳng thừng, Hoài tuyên bố "sẽ ôm cháu Quân cùng chết".

Tiếng kêu cứu trong đêm

Vào khoảng 1 giờ ngày 20.6.2014, chị Đoàn Thị Mỹ Hằng (ngụ KP3, thị trấn Tân Châu) là hàng xóm của chị Hoài, nghe tiếng kêu" Cứu tôi bà con ơi, mở cửa cho tôi bà con ơi" phát ra dãy nhà trong trọ. Nghĩ là tiếng cãi vả, mâu thuẫn của vợ chồng chị Loan nên chị Hằng lại tiếp tục ngủ. Khoảng 2 giờ sáng, chị Hằng thức dậy mở cửa  cho chồng đi xem bóng đá. Được 15 phút, nghe tiếng chó sủa sợ kẻ xấu vào trộm và nhìn sang bên nhà chị Loan thấy đèn vẫn sáng. Chị Hằng  phát hiện Hoài mở của dắt xe từ phòng khách ra  ngoài sân sau đó lại dắt trở lại vào nhà, rồi dắt  tiếp một chiếc xe khác từ trong nhà, dựng trước sân và quay lại khóa cửa nhà rồi đi mất trong đêm. Nghi ngờ chuyện chẳng lành, Chị Hằng điện thoại cho chồng để gọi Tổ trưởng tổ tự quản khu phố là ông  Nguyễn Văn Chững. Khi mọi người đến nhà chị Loan gọi cửa và gọi điện cho chị Loan nhưng không thấy ai trả lời nên điện thoại báo tin cho Công an  thị trấn Tân Châu.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khi phá cửa vào bên trong nhà thì phát hiện chị Loan chết ở phòng ngủ thứ nhất và cháu Nguyễn Mạnh Quân tử vong ở phòng ngủ thứ 2. Đến 10 giờ ngày 21.6, người dân  phát hiện Hoài chết trong tư thế treo cổ trong vườn nhãn tại ấp 6 Bồ Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Lá thư tuyệt mệnh để lại Hoài thừa nhận đã giết vợ con, nguyện ước cuối cùng là được chôn cất cùng họ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh xác định, sau khi xác hại vợ con, Nguyễn Văn Hoài đã treo cổ tự vẫn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tử hình kẻ giết người tình cũ

Chiều ngày 26.6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm bản án tử hình của TAND tỉnh Tây Ninh đối với Nguyễn Văn Lực (39 tuổi, ngụ Tây Ninh) về tội “giết người”. Theo bản án sơ thẩm, Lực là người vừa được đặc xá mãn hạn tù vào ngày 30.8.2013, về sống tại xã Tân Phong, H.Tân Biên (Tây Ninh). Sau đó, Lực nhiều lần đến tìm gặp người yêu cũ là chị Phạm Thị Hường (43 tuổi ngụ xã An Thạnh, H.Bến Cầu, Tây Ninh) để nối lại mối quan hệ. Do chị Hường đang sống chung với người khác nên đòi chấm dứt “tình xưa” với Lực. Từ đó, Lực nảy sinh ý định giết chết chị Hường để trả thù.

Sáng ngày 27.11.2013, Lực hẹn chị Hường đến gặp nhau tại một phòng trọ ở P.2, TP.Tây Ninh để tâm sự. Khi đi, Lực mang theo 2 chai thuốc diệt mối và con dao Thái Lan. Tại phòng trọ, Lực và người tình cũ tiếp tục cãi nhau vì chị Hường đòi chia tay, chấm dứt quan hệ với Lực. Lực không đồng ý nên dùng dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát khiến chị Hường tử vong. Sau khi gây án, Lực uống hết lấy 2 chai thuốc diệt mối, rồi ra khỏi phòng trọ nhưng bị quản lý giữ lại. Sau khi phát hiện Hùng tự tử, công an đã đưa đến bệnh viện cấp cứu nên Lực được cứu sống. (Gia Khánh)

Ngọc Hà

>> Y án tử hình kẻ sát hại cô gái khuyết tật
>> Lãnh 19 năm tù vì sát hại tình địch
>> Bắt nghi phạm sát hại vợ chồng chủ tiệm cầm đồ
>> Xét xử thảm án sát hại 5 phu trầm
>> Một công nhân bị sát hại tại phòng trọ                                                                                                       

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.