Bạn đọc tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông'

26/06/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Ngày 26.6, bạn đọc Báo Thanh Niên tiếp tục đến tòa soạn đóng góp tiền và ghi sổ vàng gửi những lời động viên đến các lực lượng thực thi pháp luật trên biển Đông.

* Công ty KMS Technology ủng hộ 73,1 triệu đồng

(TNO) Ngày 26.6, bạn đọc Báo Thanh Niên tiếp tục đến tòa soạn đóng góp tiền và ghi sổ vàng gửi những lời động viên đến các lực lượng thực thi pháp luật, giữ gìn chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trên biển Đông.

                   Bạn đọc tiếp tục “chung tay góp sức” cho biển Đông
Anh Nguyễn Quốc Hưng, đại diện Công ty KMS Technology trao 73,1 triệu đồng cho đại diện Báo Thanh Niên lúc 10 giờ 30 phút ngày 26.6

Bà Nguyễn Thị Kim Dung (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã có mặt ngay từ sáng sớm trao 2 triệu đồng tiền dành dụm được với lời nhắn: “Mong các con cố gắng giữ gìn sức khỏe, bám biển bảo vệ vững chắc chủ quyền của đất nước trước mưu mô thâm độc của kẻ xấu muốn độc chiếm biển Đông”.

Bạn Chu Ngọc Tuấn (Q.12, TP.HCM), trên đường đi học cũng ghé vội Báo Thanh Niên gửi 300.000 đồng vào chương trình “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông” do Báo Thanh Niên phát động.

Anh Chế Đoàn Viên, nhân viên ngân hàng Sacombank, được cơ quan thưởng 12 triệu đồng đi du lịch nước ngoài do những thành tích xuất sắc trong năm 2013. Nhưng, anh đã quyết định không đi du lịch, dành toàn bộ số tiền trên để ủng hộ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thực thi pháp luật, giữ gìn chủ quyền biển đảo.

Anh Chế Đoàn Viên tâm sự: “Là người Việt Nam, tôi rất yêu Tổ quốc. Vì vậy, khi đất nước bị kẻ thù đe dọa, tôi có vui sướng gì mà đi nghỉ ngơi, du lịch được. Do đó, tôi quyết định đề nghị lãnh đạo cho tôi được nhận tiền mặt chi phí chuyến đi và thông qua Báo Thanh Niên, gửi tặng chương trình ý nghĩa do Báo phát động. Rất hạnh phúc là việc làm của tôi được mọi người đồng tình và ủng hộ nhiệt tình!”.

Cũng trong ngày, anh Nguyễn Quốc Hưng, đại diện Công ty KMS Technology đã trao 73,1 triệu đồng, là số tiền vận động được từ các bộ phận nhân viên công ty dành cho chương trình Vì chủ quyền biển đảo của Báo Thanh Niên.

Anh Nguyễn Quốc Hưng xúc động cho biết: “Tập thể công ty KMS Technology mến chúc các anh chiến sĩ và bà con ngư dân nhiều sức khỏe, vững niềm tin và kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ vùng trời, vùng biển của Tổ quốc. Ở hậu phương, chúng tôi luôn dõi theo và ủng hộ các anh từng giờ!”.

Tin, ảnh: Lê Công Sơn

>> Hướng về biển Đông
>> Mổ' heo đất chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Vietravel ủng hộ 100 triệu đồng hướng về biển Đông
>> Nhiều bạn đọc đến Báo Thanh Niên 'chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Tín Nghĩa 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông' 200 triệu đồng
>> Bạn đọc tiếp tục 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> OPC 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông' 100 triệu đồng
>> Bình Định phát động chung tay góp sức bảo vệ biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.