Thêm 70 triệu đồng ủng hộ lực lượng thực thi pháp luật trên biển Đông

25/06/2014 17:44 GMT+7

(TNO) Ngày 25.6, GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao tặng 70 triệu đồng gửi đến lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam đang thực thi pháp luật trên biển Đông.

(TNO) Ngày 25.6, GS.TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Xuân Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên trao tặng 70 triệu đồng gửi đến lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển Việt Nam đang thực thi pháp luật trên biển Đông.

 
Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên (thứ 2 từ trái sang) tiếp nhận tiền ủng hộ từ GS.TS Mai Hồng Quỳ

GS.TS Mai Hồng Quỳ cho biết số tiền này do tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên của Trường ĐH Luật TP.HCM góp mỗi người 1 ngày lương cùng với sự đóng góp của các sinh viên, học viên cao học tại trường.

GS.TS Mai Hồng Quỳ chia sẻ: Sinh viên, giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường luôn hướng về biển đảo quê hương và tin rằng Báo Thanh Niên sẽ là cầu nối thiết thực đem tình yêu của hậu phương đến với các chiến sĩ đang giữ gìn biển đảo.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, cảm ơn tấm lòng của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM, đồng thời cho biết số tiền trên sẽ nhanh chóng được chuyển đến lực lượng bảo vệ biển đảo.

Tin, ảnh: Hải Nam

>> Bạn đọc tiếp tục ủng hộ chương trình 'Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Dành tiền nghỉ mát để chung tay góp sức bảo vệ biển Đông
>> Mổ' heo đất chung tay góp sức bảo vệ biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.