Khỏa thân tắm nắng gây tai nạn

18/06/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ ở thủ đô Vienna (Áo) đã gián tiếp gây tai nạn giao thông trên con đường bên dưới căn hộ của cô.

(TNO) Một phụ nữ khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ ở thủ đô Vienna (Áo) đã gián tiếp gây tai nạn giao thông trên con đường bên dưới căn hộ của cô.

Theo báo Daily Mail, tai nạn xảy ra sau khi cô gái nằm sấp và chìa người ra ngoài cửa sổ với mong muốn có thể nhận được nhiều nhất nguồn vitamin D “trời cho”.

Một sinh viên tên Gregory Shakaki đã chụp được cảnh tượng trên và cho biết, cậu nghĩ mình bị “say nắng” khi chứng kiến sự việc.

Một người lái xe tên Michael Kienast nói: “Tôi ở đằng sau hai người đã tông xe vào nhau vì mải nhìn lên cửa sổ. Cô gái trẻ rõ ràng là muốn hấp thu chút nắng ở nơi không thường xuyên có nắng".

“Tôi nghe người đàn ông bị đụng từ phía sau mắng người tông xe vào ông: "Anh không biết chạy xe à?". Người lái chiếc xe sau trả lời: "Xin lỗi, tôi bị phân tâm", và chỉ lên cửa sổ nơi cô gái đang nằm. Người đàn ông bị đụng sau đó đã nói: "Ồ, tôi hiểu anh muốn nói gì", Kienast thuật lại.

Một số xe khác cũng đã gây tắc nghẽn giao thông trước khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, đến lúc đó thì cô gái đã biến mất vào trong nhà và đóng cửa sổ lại.

Khang Huy

>> Bóng bàn khỏa thân
>> Khỏa thân chạy bộ
>> Kỷ lục tắm khỏa thân
>> Khỏa thân cưỡi xe máy chạy khắp đường phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.