Facebook trình làng ứng dụng tin nhắn hình ảnh/video mới

18/06/2014 16:42 GMT+7

(TNO) Ngày 17.6, Facebook đã giới thiệu một ứng dụng tin nhắn mới cho phép người dùng gửi hình ảnh hoặc video cho bạn bè và những hình ảnh, video này chỉ có thể xem được khi bạn bè hồi đáp bằng một hình ảnh.

(TNO) Ngày 17.6, Facebook đã giới thiệu một ứng dụng tin nhắn mới cho phép người dùng gửi hình ảnh hoặc video cho bạn bè và những hình ảnh, video này chỉ có thể xem được khi bạn bè hồi đáp bằng một hình ảnh.


Slingshot của Facebook đã có mặt trên kho ứng dụng App Store của Apple - Ảnh chụp màn hình App Store 

Slingshot, ứng dụng miễn phí có thể chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android, hiện là sản phẩm thứ 2 đến từ Creative Labs, một đơn vị chuyên phát triển ứng dụng cho Facebook, AFP cho biết.

“Hãy chụp một tấm ảnh hoặc quay một đoạn video ghi lại những gì bạn đang làm và rồi bắn (sling) nó cho cả đám bạn. Họ chỉ có thể xem ảnh/video của bạn khi bắn trả lại cho bạn một thứ gì đó”, trích đoạn quảng bá sản phẩm của Slingshot trên kho ứng dụng iTunes của Apple.

Đặc biệt, hình ảnh và video chia sẻ bằng Slingshot sẽ tự xóa sau khi được xem, nhưng tất nhiên người dùng vẫn có thể dùng chức năng chụp màn hình để lưu lại, AFP bình luận.

“Việc hình ảnh và video tự xóa giúp cho việc chia sẻ thêm ý nghĩa, mộc mạc và tự nhiên”, các nhà phát triển ứng dụng Slingshot cho biết trên trang web www.sling.me.

“Với Slingshot, chúng ta có cơ hội để tạo ra những thứ mới mẻ và khác biệt: một nơi mà bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật với rất nhiều bạn bè cùng một lúc”, trích đoạn quảng bá sản phẩm của Slingshot.

Được biết, ứng dụng Slingshot được trình làng 4 tháng sau Paper, sản phẩm đầu tay của Creative Labs.

Hoàng Uy

>> Facebook trên Windows Phone hỗ trợ 'tải lên video
>> Tẩy chay' Facebook
>> Facebook tính làm ứng dụng gửi tin nhắn tự hủy
>> Được hiến thận nhờ Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.