Hoài Lâm xúc động chia sẻ về cha nuôi Hoài Linh

13/06/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình đặc biệt kỉ niệm 10 năm sân khấu Nụ cười mới, Hoài Lâm đã có màn song ca đầy xúc động cùng bố nuôi Hoài Linh, người đã dìu dắt anh đến với nghệ thuật.

(TNO) Xuất hiện trong chương trình đặc biệt kỉ niệm 10 năm sân khấu Nụ cười mới, Hoài Lâm đã có màn song ca đầy xúc động cùng bố nuôi Hoài Linh, người đã dìu dắt anh đến với nghệ thuật.

>> Hoài Lâm nhiều khả năng đoạt giải Gương mặt thân quen
>> Giải mã 'cơn sốt' Hoài Lâm

 
Hoài Lâm song ca cùng bố nuôi Hoài Linh trong chương trình kỉ niệm 10 năm sân khấu Nụ cười mới

Rất được yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen nhưng trong đêm nhạc tối 12.6 tại TP.HCM, Hoài Lâm không hóa trang thành nhân vật nào khác mà anh tự tin thể hiện dòng nhạc quê hương vốn là sở trường của mình. Đặc biệt, anh còn có dịp song ca cùng bố nuôi Hoài Linh trong ca khúc Nghĩ về cha.

Trên sân khấu, Hoài Lâm đã xúc động ôm chầm lấy bố nuôi. Anh cho biết bố là người đã dìu dắt, dạy dỗ để có được Hoài Lâm của ngày hôm nay. Được sự kèm cặp từ bố trong cả nghề hát lẫn nghề diễn từ rất sớm nhưng Hoài Lâm vẫn luôn nỗ lực hết mình và tự lập để không phụ lòng ông. 

Trước đây, báo chí cũng từng tốn không ít giấy mực khi nói về mối quan hệ bố con giữa Hoài Linh và Hoài Lam, trong đó nhiều người hoài nghi Hoài Lâm chính là con ruột của Hoài Linh bởi sự dìu dắt tận tình của nam danh hài dành cho một giọng ca mới. Tuy nhiên, mới đây, chính Hoài Lâm đã tiết lộ rằng bố của anh là một nghệ sĩ cải lương. Bố mẹ của anh có một đoàn hát lô tô hội chợ ở Vĩnh Long. Vì mê ca hát từ nhỏ, anh đã tự tìm đến Hoài Linh để nhờ giúp đỡ.


Hoài Lâm xúc động ôm chầm bố nuôi


Anh cho biết bố là người đã dìu dắt, dạy dỗ để có được Hoài Lâm của ngày hôm nay


Hình ảnh sau cánh gà của bố con Hoài Linh - Hoài Lâm

Sau 6 năm đi hát với sự dìu dắt của bố nuôi Hoài Linh và "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm đã ra được album nhạc xưa mang tên Về đâu mái tóc người thương. Anh cũng thường xuất hiện trong một số vở kịch của sân khấu Nụ cười mới do Hoài Linh gầy dựng trong nhiều năm qua.

Thời gian gần đây, chàng ca sĩ trẻ này lại bỗng dưng gây sốt sau những màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, cố nghệ nhân Hà Thị Cầu... và hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Chia sẻ với Thanh Niên Online sau cánh gà, Hoài Lâm cho biết: "Được mọi người yêu mến, em rất hạnh phúc. Vậy là niềm mơ ước được hát và được nhiều khán giả thương mến đã thành hiện thực! Nhưng đan xen niềm hạnh phúc là sự lo lắng, trăn trở, làm sao để mình có thể giữ mãi được những tình cảm đáng quý này trong suốt con đường làm nghệ thuật của mình. Và em biết em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải làm nghề một cách nghiêm túc!".

Khi được hỏi có lo lắng sau khi rời khỏi cuộc thi này sẽ... hết được yêu mến, Hoài Lâm mỉm cười chia sẻ: "Em nghĩ em sẽ không gặp áp lực gì nếu sau cuộc thi em không hoá thân thành người này người kia. Em tự tin một điều, các cô chú, các anh chị và các bạn trẻ đang yêu thương em một phần là do yêu các nhân vật mà em thể hiện nhưng phần lớn là vì chính con người em, giọng hát em cho nên sau cuộc thi em vẫn đi tiếp con đường em đã chọn, sẽ sắp xếp trong năm nay phát hành thêm các sản phẩm âm nhạc. 'Tôi sẽ hát bằng cả trái tim, để những lời tôi hát luôn bên tâm hồn bạn' - đây là slogan của em".


Hoài Lâm hiện là gương mặt rất được khán giả yêu mến

Hoài Lâm cho biết sau cuộc thi anh vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương. Đây là con đường mà bố nuôi Hoài Linh định hướng cho anh và là dòng nhạc mà anh yêu thích từ nhỏ. Tuy vậy, Hoài Lâm tiết lộ sắp tới anh sẽ phát hành một single nhạc trẻ và đó chỉ là một thể nghiệm còn nhạc xưa vẫn là con đường mà anh đã, đang và sẽ lựa chọn để theo đuổi.

Thiên Hương
Ảnh: Zun Phan

>> Mỹ Linh 'cúi đầu' nghe Hoài Lâm hát xẩm
>> Gương mặt thân quen: Hoài Lâm 'tỏ tình' với Mỹ Linh
>> Một vụ phá hoại làm chết hơn 20 tấn cá nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.