Xả súng ở trường trung học Mỹ: 2 người chết

11/06/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Một tay súng đã thiệt mạng sau khi xả súng, bắn chết một học sinh tại trường trung học ở bang Oregon (Mỹ) vào ngày 10.6.

Nhiều cảnh sát vũ trang được điều động đến để phong tỏa trường trung học Reynolds tại thành phố Troutdale ở bang Oregon sau khi nhận được tin báo có xả súng trong trường vào lúc 8 giờ sáng ngày 10.6 (giờ địa phương), theo AFP.

Khoảng 1 giờ sau đó, cảnh sát cho biết đã kiểm soát được tình hình ở trường Reynolds.

“Cảnh sát đã kiểm soát được tình hình, tay súng vào trường trung học sáng nay, bắn chết một học sinh. Thật không may học sinh này tử vong. Tay súng cũng được xác nhận thiệt mạng”, AFP dẫn thông cáo văn phòng cảnh sát trưởng Hạt Multnomah.

Hiện vẫn chưa rõ tay súng tự sát hay bị cảnh sát tiêu diệt. Truyền hình địa phương phát sóng cảnh các học sinh được sơ tán khỏi trường học.

Đài KOIN (Mỹ) cho hay có khoảng 60 cảnh sát và 19 nhân viên y tế có mặt tại hiện trường.

Trong một vụ tương tự ngày 23.5, con trai của một đạo diễn Hollywood cũng xả súng tại trường đại học ở phía bắc thành phố Los Angeles, giết chết 6 người rồi tự sát.

Vào ngày 5.6, một người đã thiệt mạng và hai người bị thương trong vụ xả súng tại Đại học Seattle Pacific ở bang Washington (Mỹ).

Mới đây, một người đàn ông và một phụ nữ ngày 8.6 đã bắn chết hai cảnh sát đang ăn trưa tại một nhà hàng pizza ở thành phố Las Vegas, giết chết một thường dân rồi cả hai tự sát.

Phúc Duy

>> Xả súng tại Đại học Seattle Pacific, 4 người bị bắn
>> Mỹ: 5 người thiệt mạng trong vụ tấn công cảnh sát
>> Lại xả súng ở Mỹ: 1 người chết, 3 người bị thương
>> Xả súng tại Canada, 3 cảnh sát bị bắn chết
>> Xả súng ở California: 7 người chết
>> Lính Mỹ xả súng tại căn cứ quân sự, 4 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.