HTC One có phiên bản dùng vỏ nhựa giá rẻ

04/06/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Đúng như các thông tin đã từng rò rỉ trước đó, HTC vừa chính thức công bố phiên bản HTC One (mã E8) sử dụng chất liệu vỏ nhựa và có giá bán rẻ hơn so với phiên bản dùng vỏ nhôm nguyên khối One (M8) đang bán trên thị trường hiện nay.

(TNO) Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, HTC vừa chính thức công bố phiên bản HTC One (mã E8) sử dụng chất liệu vỏ nhựa và có giá bán rẻ hơn so với phiên bản dùng vỏ nhôm nguyên khối One (M8) đang bán trên thị trường hiện nay.

 
One (E8) sử dụng chất liệu vỏ nhựa nên có giá bán rẻ hơn so với bản One (M8) - Ảnh: HTC

Theo GSMArena, cấu hình của phiên bản HTC One (E8) cũng rất giống phiên bản HTC One (M8) đang bán trên thị trường hiện nay, khi vẫn dùng màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2.5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài).

Tuy nhiên, camera sau của HTC One (E8) sẽ dùng cảm biến 13 MP thay vì dùng công nghệ UltraPixel và hệ thống camera đôi ở mặt sau giống như phiên bản HTC One (M8).

Một điều khá lý thú của phiên bản HTC One (E8) là máy được hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc (dùng nano SIM), và được trang bị công nghệ âm thanh BoomSound với 2 loa ngoài. Pin của máy có dung lượng 2.600 mAh.

Theo công bố của HTC, phiên bản One (E8) dùng chất liệu vỏ nhựa sẽ được bán với giá 450 USD. Tức rẻ hơn khoảng 40% so với giá của bản HTC One (M8) dùng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối đang bán trên thị trường.

Thành Luân

>> HTC One (M8) có bản cập nhật mới
>> HTC One được lên bản Sense 6.0
>> HTC One (M8) mini không có camera kép mặt sau
>> HTC One (M8) sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa
>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.