Tùng Dương gây xúc động với 'Nơi đảo xa'

02/06/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Đôi mắt đỏ hoe, lòng như thắt lại, nhiều khán giả không khỏi xúc động khi theo dõi tiết mục mở màn của Tùng Dương với ca khúc Nơi đảo xa trong liveshow tháng 6 chương trình Bài hát yêu thích diễn ra tối 1.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

(TNO) Đôi mắt đỏ hoe, lòng như thắt lại, nhiều khán giả không khỏi xúc động khi theo dõi tiết mục mở màn của Tùng Dương với ca khúc Nơi đảo xa trong liveshow tháng 6 chương trình Bài hát yêu thích diễn ra tối 1.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

>> Tùng Dương mang ‘Nơi đảo xa’ đến Bài hát yêu thích
>> Ca sĩ Tùng Dương: Tôi mang một trái tim để hát tới Trường Sa


Tùng Dương mang đến nhiều cảm xúc với Nơi đảo xa
 

Nơi đảo xa (nhạc sĩ Thế Song) là một trong những ca khúc hay về biển đảo, được nhiều khán giả yêu thích qua tiếng hát của NSƯT Tiến Thành hay ca sĩ Trọng Tấn. Thế nhưng, với sự thể hiện của Tùng Dương, ca khúc này lại mang đến một cảm xúc rất đặc biệt cho khán giả, đúng như nhạc sĩ Lê Quang nhận xét: "Tùng Dương thường 'phá bài' nhưng hôm nay Tùng Dương đã làm rất tốt bài hát này!".

Cùng với dàn hợp xướng, Tùng Dương đã thể hiện rất tốt tinh thần và cảm xúc của ca khúc này. Chất "quái" thường thấy ở anh đã biến thành chất "thép" mà khi theo dõi tiết mục này, có cảm giác như không chỉ dàn hợp xướng phía sau lưng Tùng Dương mà hơn 1.000 khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) cũng hòa chung câu hát.

Đây Trường Sa, kia Hoàng Sa/Quần đảo đứng hiên ngang thiên hùng ca ngời sáng... Từng lời ca vang khiến lòng người cuồn cuộn, dâng tràn một tình yêu hướng về nơi đầu sóng ngọn gió, nơi các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biển đảo quê hương. "Nó cứ như những cơn sóng, cứ ập đến, đem đến cảm xúc khó tả", diễn viên Ốc Thanh Vân - khách mời bình luận của chương trình, chia sẻ.

Nếu như Tùng Dương đã làm rất tốt vai trò mở màn thì chàng ca sĩ trẻ được cho là "bản sao" của anh - Nguyễn Đình Thanh Tâm - cũng mang đến cái kết khá trọn vẹn về cảm xúc trong ca khúc Tổ Quốc gọi tên mình.

Là một ca sĩ mà chất "quái" cũng không thua kém Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh giản dị với áo sơ mi trắng cùng giọng hát đã tiết chế độ "quái" hơn rất nhiều để thay thế bằng cảm xúc dịu êm nhưng không kém phần hào sảng khi hát về quê hương, đất nước. Sự sắp xếp khéo léo này đã giúp chương trình mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ngoài ra, không thể không kể đến một số tiết mục nổi bật như quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy với ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời, màn song ca của Đông Hùng và Phương Linh trong Where did we go wrong, những giai điệu tràn trề sức sống trong Trò chuyện ngày mới của Hạ Trâm hay những giai điệu jazz trong Tôi đi giữa hoàng hôn của Tuyết Loan...


Hạ Trâm trẻ trung trong Trò chuyện ngày mới


"Nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Lona với Tôi đi giữa hoàng hôn


Đông Hùng và Phương Linh trong Where did we go wrong


Ca sĩ Hoài Nam với ca khúc tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Dũng Hà thể hiện ca khúc Giọt buồn để lại


Karik với ca khúc Cứ là mình


Quốc Minh với Ngày mới bắt đầu


Miu Lê ngọt ngào với Yêu anh


Nhật Thủy với ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời


Nguyễn Đình Thanh Tâm và cái kết nhiều cảm xúc với Tổ quốc gọi tên mình
 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Tùng Dương 'tung' Độc đạo
>> Tùng Dương chưa thể bình thản
>> Tuyết Loan, Tùng Dương dốc sức cho đêm nhạc Trần Mạnh Tuấn
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Tùng Dương hát tình ca tặng mẹ ngày 8.3
>> Tùng Dương đua giọng với Bằng Kiều
>> Giữ lời hứa, Tùng Dương hát nhạc Trịnh không... "lên đồng”
>> Tuấn Ngọc lần đầu song ca với Tùng Dương
>> Tùng Dương đâu chỉ biết quái
>> Tùng Dương hát tình ca
>> Khi Tùng Dương không... quái
>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?
>> Tùng Dương hát tình ca
>> Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí
>> Tùng Dương - Tôi “lẳng lơ” Bắc Bộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.