Bị hiếp dâm tập thể, 2 thiếu nữ Ấn Độ treo cổ tự sát

29/05/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Hai thiếu nữ vốn là chị em họ đã được phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây tại miền bắc Ấn Độ sau khi bị năm người đàn ông hiếp dâm tập thể, cảnh sát cho biết vào ngày 29.5.

(TNO) Hai thiếu nữ vốn là chị em họ đã được phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây tại miền bắc Ấn Độ sau khi bị năm người đàn ông hiếp dâm tập thể, cảnh sát cho biết vào ngày 29.5.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy hai chị em, tuổi 14 và 15, tự treo cổ vào ngày 27.5 sau khi bị năm người đàn ông hiếp dâm tập thể ở một ngôi làng ngoại ô thành phố Budaun, bang Uttar Pradesh, theo AFP.

“Theo kết quả khám nghiệm tử thi thì hai cô gái rất có khả năng đã tự sát. Nhưng chúng tôi tiếp tục xem xét tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”, cảnh sát trưởng thành phố Budaun, ông Atul Saxena, cho biết.

Nghi phạm số 1, chỉ được tiết lộ tên là Pappu, đã bị bắt sau đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, ông Saxena cho biết. Một nhóm khoảng 50 cảnh sát đang truy lùng các nghi phạm còn lại.

Ông Saxena từ chối tiết lộ độ tuổi của các nghi phạm này, nhưng cho biết họ chỉ mới sắp hết tuổi vị thành niên.

Vụ việc khiến thân nhân hai thiếu nữ và người dân địa phương bức xúc, tố cáo cảnh sát thờ ơ khi thi thể hai nạn nhân được phát hiện.

Đây chỉ là một trong số hàng loạt những vụ hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ, mặc dù chính quyền nước này đã sửa luật phạm nặng tội danh này sau vụ hiếp dâm tập thể dẫn đến tử vong một nữ sinh viên ở thành phố New Delhi hồi năm 2012 làm chấn động dư luận thế giới.

Phúc Duy

>> Hội đồng làng ra lệnh hiếp dâm tập thể cô gái 20 tuổi
>> Lại hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Kinh hoàng vụ hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống thiếu nữ tại Ấn Độ
>> Một cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trong đêm Giáng sinh
>> 5 cảnh sát Ấn Độ bị nghi hiếp dâm tập thể cô gái 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.