Người từng nắm kỷ lục béo nhất thế giới qua đời ở tuổi 48

27/05/2014 13:32 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Mexico từng được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người béo nhất hành tinh với trọng lượng khi đó là 597 kg, vừa qua đời ở tuổi 48, AFP dẫn lời quan chức y tế cho biết ngày 26.5.

(TNO) Một người đàn ông Mexico từng được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là người béo nhất hành tinh với trọng lượng khi đó là 597 kg, vừa qua đời ở tuổi 48, AFP dẫn lời quan chức y tế cho biết ngày 26.5.


Anh Manuel Uribe qua đời ở tuổi 48 - Ảnh: AFP

Theo thông tin ban đầu, anh Manuel Uribe tử vong do rối loạn nhịp tim và căn bệnh liên quan tới sự sụt giảm chất dịch ở hai chân, một quan chức tại Bệnh viện Đại học ở thành phố miền bắc Monterrey nói với AFP.

Được biết, sau khi được xác nhận là người nặng nhất thế giới bởi Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vào năm 2007, Uribe đã gây bất ngờ khi thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt, hạ trọng lượng của mình xuống còn 394 kg.

Vào ngày 2.5 qua, anh đã phải nhập viện điều trị bằng xe cẩu từ nhà của mình ở thị trấn San Nicolas de los Garza, vì không thể tự di chuyển.

Hồi năm 2008, Uribe đã gây xôn xao giới truyền thông khi tổ chức đám cưới mong chờ và anh được đưa đến lễ cưới cũng bằng xe cẩu. Một đài truyền hình Mỹ đã mua bản quyền phát sóng sự kiện này.

Theo AFP, bệnh béo phì đang gia tăng nhanh chóng tại Mexico với 71% người lớn và một phần ba trẻ em thừa cân hay béo phì.

Tiến Dũng

>> Đám cưới của người mập nhất thế giới
>> Người phụ nữ béo nhất thế giới muốn kết hôn
>> Cuộc sống tẻ nhạt của phụ nữ béo nhất nước Anh
>> Mơ làm người béo nhất hành tinh
>> Cuộc sống người béo nhất thế giới
>> Phấn đấu trở thành người phụ nữ nặng nhất thế giới
>> Người phụ nữ nặng nhất thế giới qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.