Khoá học Digital Marketing- EQVN: Giúp doanh nghiệp phát triển

28/05/2014 06:00 GMT+7

Khoá học Digital Marketing là chương trình đào tạo chuyên sâu về cách ứng dụng từng công cụ Digital Marketing vào doanh nghiệp để kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và phát triển thương hiệu bền vững.

 Khoá học Digital Marketing- EQVN: Giúp Doanh Nghiệp phát triển

Kinh doanh trên internet được xem như mảnh đất “màu mỡ” và có tiềm năng phát triển mạnh. Tuy nhiên, con số doanh nghiệp kinh doanh trên internet thất bại lên tới 90% ngay trong năm đầu tiên hoạt động và còn tiếp tục tăng dần trong những năm tiếp theo là minh chứng rõ ràng chân thực nhất về sự khó khăn hiện nay. Nguyên nhân chủ yếu vẫn là doanh nghiệp chưa thật sự hiểu và áp dụng được các công cụ Digital Marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh và marketing.

 Khoá học Digital Marketing- EQVN: Giúp Doanh Nghiệp phát triển

EQVN đã tổ chức khoá học Digital Marketing nhằm mục đích tạo môi trường và cơ hội cho học viên được lắng nghe các giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh Marketing thông qua các bài tập thực hành cụ thể, giúp doanh nghiệp phát triển thị trường, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và phát triển thương hiệu bền vững.

Khóa học khai giảng: 19/06/2014

Xem chi tiết: http://eqvn.net/khoa-hoc/digital-marketing/

Điện Thoại: 08 - 35264493

Phòng 1017, Lầu 10, 180 - 182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.